ข่าว

ร้อง 'ปวีณา' ลูกสาวถูกราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อง "ปวีณา" ลูกสาวถูกราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็นอาการสาหัส หลังเกิดเหตุชาวบ้านช่วยกันจับกุมคนร้ายส่งตำรวจ ก่อนได้ประกันตัวในชั้นศาล ไม่สำนึกผิด ตามขู่อาฆาต

 

         19 ก.ค.61-ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นางมล (นามสมมติ) อายุ 44 ปี อาชีพรับราชการ เดินทางมาจาก จ.อุบลราชธานี เข้าร้องเรียนต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เนื่องจาก น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ลูกสาว ซึ่งทำงานเป็นพนักงานออกแบบเสื้อผ้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านถนนเจริญกรุง แขวงและเขต บางคอแหลม กทม. ถูกนายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเพื่อน ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาทั้งเป็น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ส่วนผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวในชั้นศาล แต่เมื่อได้รับการปล่อยตัวกลับออกมาข่มขู่อาฆาตจะทำร้ายลูกสาวและเพื่อนของลูกสาว จึงมาขอให้ นางปวีณา ช่วยประสานตำรวจช่วยคุ้มครอง และดำเนินการถอนประกันผู้ต้องหา เนื่องจากทุกวันนี้ลูกสาวที่นอนรักษาตัวมีอาการเครียดจัด อยู่ในอาการหวาดผวา เพราะกลัวจะถูกทำร้ายซ้ำอีก

 

      ร้อง 'ปวีณา' ลูกสาวถูกราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น

           นางมล เล่าว่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะตนเองอยู่บ้านที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อนลูกสาวโทรมาแจ้งข่าวร้ายว่า ลูกสาวถูกทำร้าย โดยแฟนเก่าของเพื่อนเอาน้ำมันราดตัวแล้วจุดไฟเผา ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยเพื่อนๆ เพิ่งช่วยกันนำตัวส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ กระทั่งรุ่งเช้าตนจึงรีบเดินทางมาที่กรุงเทพฯ เพื่อเยี่ยมลูก ซึ่งพบลูกสาวอยู่ในห้องปลอดเชื้อ มีบาดแผลถูกไฟไหม้ที่ลำคอ หน้าอก ลำตัว แขน และ ขา โดยแพทย์บอกว่า บาดแผลไฟไหม้อยู่ระดับ 2 ต้องระวังเรื่องการติดเชื้อให้มาก และจะต้องรักษาตัวอย่างน้อยประมาณ 1 เดือน

           ร้อง 'ปวีณา' ลูกสาวถูกราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น

           “ฉันสงสารลูกมากที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ อยากให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยนำตัวคนผิดมารับโทษ เพราะจากการสอบถามลูกสาว ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งกินอาหารกับเพื่อนอีก 4-5 คนที่ร้านส้มตำใกล้ที่ทำงาน บังเอิญไปเจอกับนายเก่ง ที่เป็นแฟนเก่าของเพื่อนคนหนึ่ง แต่เพื่อนคนนั้นไม่ได้มาด้วย โดยนายเก่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้เดินตรงเข้ามานั่งคุยพร้อมต่อว่า เรื่องที่สัปดาห์ก่อนลูกสาวของฉันพาเพื่อนที่เป็นแฟนเก่าของนายเก่งมานั่งกินด้วยทำไม ต้องการจะเยาะเย้ยตนอย่างนั้นหรือ? ซึ่งลูกสาวจึงตอบไปว่า เลิกกันแล้วก็ต่างคนต่างอยู่ ไม่เห็นเป็นอะไร จึงทำให้นายเก่งไม่พอใจลุกจากโต๊ะแล้วพูดว่า “เดี๋ยวกูจะเผา” ก่อนจะขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว โดยทุกคนที่ได้ยินก็งง ไม่รู้ว่านายเก่งหมายถึงอะไร จึงไม่ได้สนใจและนั่งกินกันต่อ" นางมล กล่าว

ร้อง 'ปวีณา' ลูกสาวถูกราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น

           นางมล กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 30 นาที นายเก่งได้กลับมาพร้อมกับขวดเหล้าแบน ใส่น้ำมันเบนซิน เดินมาที่ด้านหลังของลูกสาว แล้วล็อกคอเทน้ำมันราดบนตัวจุดไฟเผาทั้งเป็น ท่ามกลางความตกใจของทุกคนที่นั่งร่วมวงกินข้าวกันอยู่ จากนั้นเพื่อนๆ ก็ช่วยกันดับไฟที่ตัวลูกสาว แล้วรีบนำส่งรพ.เจริญกรุงประชารักษ์ หลังเกิดเหตุนายเก่งถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวส่งตำรวจ ก่อนได้รับการประกันตัวในชั้นศาล พอออกมากลับไม่สำนึกผิด ตามขู่อาฆาตฝากเพื่อนไปบอกลูกสาวให้ระวังตัว แถมขู่เพื่อนของลูกสาวให้ผวาว่า “มึงจะเป็นรายต่อไป” สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นเกรงว่าลูกสาวกับเพื่อนจะไม่ปลอดภัย จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยประสานตำรวจคุ้มครองและถอนประกันนายเก่งด้วย

           หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี ผกก.สน.วัดพระยาไกร ขอให้เร่งสอบปากคำผู้เสียหาย และติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมประสาน นพ.สุกิจ ศรีทิพยวรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อจะเดินทางไปเยี่ยมอาการ น.ส.เมย์ ที่รพ. ในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ค.) จากนั้นจะพาเพื่อนของน.ส.เมย์ ที่ถูกนายเก่งข่มขู่ไปแจ้งความที่สน.วัดพระยาไกร อีกด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ