ข่าว

รวบเอเย่นต์ค้ายานรกย่านสายไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดจู่โจมบางเขนรวบ2เอเย่นต์ค้ายานรกย่านสายไหม สารภาพทำมานานกว่า 6 เดือน

 

          เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รอง ผกก.ป.  ,พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป. ในฐานะหัวหน้าชุดจู่โจม สน.บางเขน ร.ต.อ.จีระศักดิ์ มะลิ รอง สวป. , ร.ต.อ.รัตนชัย สลับศรี รอง สวป.สน.บางเขน และกำลังชุดจูโจม สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมแก๊งยาเสติดจำนวน 2 ราย ประกอบด้วย นายสมชาติ หรือ บอย พวงมณี อายุ 33 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 2.34 กรัม อาวุธปืนแบบพกสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 มม. กระสุนปืน จำนวน 5 นัด และ นายฉัตรชัย หรือ โจ้ สุขขำ อายุ 30 ปี พร้อมกลางยาไอซ์ 10.30 กรัมและยาบ้า 182 เม็ด โดยจับกุมได้บริเวณริมถนนเทพรักษ์ (ถนนตัดใหม่พหลโยธิน-วัชพล) แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.

 

          พ.ต.ท.อนันต์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ขณะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานออกตรวจพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ และได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมและลักลอบขายยาเสพติดกันบริเวณถนนเทพรักษ์ เขตสายไหม จึงเข้าตรวจสอบพบ นายฉัตรชัย หรือโจ้ ยืนอยู่ท่าทางมีพิรุธ เมื่อเห็นตำรวจ ผู้ต้องหาจึงพยายามเดินหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นพบยาไอซ์และยาบ้าซุกซ่อนอยู่กางเกงใน จึงควบคุมตัวไว้

 

รวบเอเย่นต์ค้ายานรกย่านสายไหม

 

          พ.ต.ท.อนันต์ กล่าวอีกว่า ระหว่างการจับกุมรายแรกอยู่นั้น มีชายวัยรุ่นต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา มีลักษณะท่าทางต้องสงสัยเหมือนมีสิ่งของผิดกฏหมาย และพยายามบิดเร่งเครื่องหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดและตรวจค้นตัว นายสมชาติ หรือบอย ซึ่งทราบชื่อภายหลัง พบยาไอซ์และอาวุธปืนพกสั้น ,กระสุนปืนรวม 5 นัดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผล

 

รวบเอเย่นต์ค้ายานรกย่านสายไหม

 

          จากการสอบสวนนายฉัตรชัย ให้การรับสารภาพว่า จะนำยาเสพติดดังกล่าวไปขายให้กับวัยรุ่นและลูกค้าทั่วไปย่านสายไหมและบางเขน โดยทำมาแล้วหลายครั้ง กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในครั้งนี้ ส่วนนายสมชาติ ให้การรับสารภาพว่า อาวุธปืนดังกล่าวมีไว้เพื่อป้องกันตัวขณะนำยาเสพติดไปขายให้ลูกค้าทั่วไป โดยทำมานานกว่า 6 เดือนจนถูกจับได้ดังกล่าว

 

       

 

รวบเอเย่นต์ค้ายานรกย่านสายไหม

 

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องทั้ง 2 รายส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดี ก่อนแจ้งข้อหาทั้งคู่ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์,ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย จากนั้นจะทำการสอบสวนขยายผลบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ