ข่าว

สอบปากคำ ผตห.คนสุดท้าย "เมจิกสกิน" กำไร 117 ล้าน!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผบ.ตร รุดสอบปากคำผตห.คนสุดท้าย "เมจิกสกิน" พบยอดขายกำไรกว่า117ล้าน ยังให้การภาคเสธ ก่อนใช้เงินสด4แสนประกันตัว

                เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 25 เม.ย. พล.ต.อ.วีระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เข้าสอบปากคำ น.ส.ธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ์ ผู้ต้องหาคนสุดท้ายจากผู้ต้องหาทั้งหมด 8 คน

 

 

                ของบริษัท เมจิกสกิน จำกัด ที่เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน บก.ป. ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน เบื้องต้นให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

                พล.ต.อ.วีระชัย เผยว่า น.ส.ธนัญพรรธน์ ให้การว่า ในส่วนของสินค้าที่รับผิดชอบมีด้วยกัน 2 ยี่ห้อ คือ “แอปเปิ้ล สลิม” และ “คลอโรฟิล ไฟเบอร์” โดยแอปเปิ้ล สลิม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผอม จะรับมาด้วยต้นทุน 50 บาท และขายให้ผู้บริโภค 159 บาท ซึ่งสั่งมาทั้งหมด 6 เดือน เดือนละหลายหมื่นชิ้น ซึ่งครั้งล่าสุด คือครั้งที่ 6 สั่งมา 1.7 ล้านชิ้น รวมมูลค่ากำไรทั้งหมดจากการขาย 117 ล้านบาท ส่วน ผลิตภัณฑ์ ยี่ห้อ คลอโรฟอล ไฟเบอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย ซึ่งได้รับมา 2 ล็อต ล็อตละ 1 แสนชิ้น รับมาในราคา 75 บาท ขายให้ผู้บริโภค 138 บาท

 

สอบปากคำ ผตห.คนสุดท้าย "เมจิกสกิน" กำไร 117 ล้าน!!

 

                พล.ต.อ.วีระชัย เผยอีกว่า ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ให้การเป็นประโยชน์ กับทางเจ้าหน้าที่และอนุญาตให้ประกันตัวเงินสด 4 แสนบาท เพื่อสู้คดีต่อไป

                ทั้งนี้ในวันที่ 26 เม.ย. จะมีการเปิดคลิปวิดีโอดาราและคนมีชื่อเสียงแนะนำสินค้า จำนวน 8 คน 7 คลิป ซึ่งเป็นดาราแถวหน้าของเมืองไทย หากมีข้อความที่ชวนเชื่อให้ประชาชนซื้อสินค้า ก็จะดำเนินการออกหมายเรียกตามขั้นตอนต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ