ข่าว

รองผบ.ตร.รุดสอบหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว รับเสพยาบ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิระชัย"รองผบ.ตร.รุดสอบหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว เจ้าตัวยังให้การวกวน ร้องไห้ตลอดเวลา รับเสพยาบ้า ส่วนสาเหตุอ้างหึงหวง พบประวัติเคยก่อคดีลักทรัพย์ ปี 2548

          ต่อมาเมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 22 เมษายน  พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เดินทางยัง สน.บึงกุ่ม เพื่อทำการสอบปากคำนายชัยชนะ ศิริชาติ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายน.ส.กุลดารา หรือกาน่า ยีสมัน แฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก โดยมี พ.ต.ท.วีระพันธ์ ณ ลำปาง รอง ผกก.สส.สน.บึงกุ่ม ร่วมทำการสอบสวนด้วย ซึ่งเจ้าตัวยังคงให้การวกไปวนมา ทั้งร้องไห้ตลอดเวลา เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

      รองผบ.ตร.รุดสอบหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว รับเสพยาบ้า

 

         ภายหลังการสอบปากคำ ทาง พล.ต.อ.วิระชัย เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจสารเสพติด พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง เจ้าตัวรับว่าเสพยาบ้าเข้าไป ส่วนสาเหตุที่ลงมือนั้นเกิดจากเรื่องหึงหวง ทั้งนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ แต่ที่แน่ชัดคือไม่อันตรายถึงชีวิต อย่างไรก็ตามต้องรอผลจากแพทย์อย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้(23 เมษายน)  เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหากับทางผู้ต้องหาแล้ว ข้อหา“ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ ,หน่วงเหนี่ยวกักขังให้ผู้อื่นนั้นขาดอิสรภาพ ,นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ปรากฎภาพของผู้อื่น โดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นนั้นเสียชื่อเสียง หรืออับอาย ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย”

รองผบ.ตร.รุดสอบหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว รับเสพยาบ้า

         “อย่างไรก็ดี อยากจะฝากไปถึงประชาชนหากพบมีเหตุทำร้ายกัน ให้รีบแจ้ง สายด่วน 191 หรือใช้แอพริิเคชั่น Police I Lert U ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้รีบมาระงับเหตุได้อย่างทันท่วงที ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพลเมืองดีที่ได้แจ้งไปยังศูนย์วิทยุตำรวจจึงทำให้ตำรวจเข้าไประงับเหตุได้ทัน ไม่ให้เกิดอันตรายไปมากกว่านี้” รอง ผบ.ตร. ระบุ

          นอกจากนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบประวัตินายชัยชนะ นั้นยังเคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ในท้องที่สน.บึงกุ่ม เมื่อปี 2548 ด้วย

           รองผบ.ตร.รุดสอบหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาว รับเสพยาบ้า

      

          

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ