ข่าว

'รอยกัด'มัดหนุ่มหื่นดักฉุดสาวป้ายรถเมล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รอยกัด'มัดหนุ่มหื่น ดักฉุดสาว...ป้ายรถเมล์ : ตะลุยข่าวโต๊ะรายงานพิเศษ

              ภัยสังคม..สาวๆ หลายราย ต้องตกเป็นเหยื่อ "อนาจาร-ขืนใจ" เมื่อถูกหนุ่มหื่นมาดักรอฉุดกระชากหน้าป้ายรถเมล์เปลี่ยว หากมีผู้พบเห็นก็จะแสดงละครตบตาให้เห็นว่าเป็นเรื่องแฟนหรือผัวเมียทะเลาะกัน ก่อนลากเหยื่อไปในมุมเปลี่ยว "ล้วง-จับ" ของสงวนจนสมใจแล้วก็จากไป หลงเหลือเพียงความตื่นตระหนกตกใจของเหยื่อสาว บางรายถึงขั้นช็อกเข้าโรงพยาบาล !!
 
              ช่วงหัวค่ำของวันที่ 7 และวันที่ 12 กันยายน 2555 เหยื่อสาวอายุประมาณ 20-25 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้ายคนหนึ่ง ซึ่งดักรอผู้เสียหายหลังจากลงจากรถตู้โดยสารที่จอดบริเวณป้ายรถประจำทาง ฝั่งตรงข้ามปากซอยหมู่บ้านสุขทวี ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ระหว่างที่เดินขึ้นสะพานลอยคนร้ายมีลักษณะผอมสูงไว้ผมยาวขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียนสีน้ำเงินเข้ามาจอด แล้วเดินเข้ามาหา หลังจากนั้นพยายามฉุดแขนแล้วเอามือปิดปาก หากขัดขืนก็จะถูกทำร้ายร่างกายโดยต่อยบริเวณท้องทุกครั้ง 
 
              หลังจากที่พนักงานสอบสวนรับเรื่องราวร้องทุกข์ พ.ต.ท.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล สว.สส. และ ร.ต.อ.สุเทพ จันทวงศ์ รองสว.สส. พร้อมชุดสืบสวน สน.ธรรมศาลา ขอความร่วมมือผู้เสียหายบอกเล่าเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเป็นแนวทางการติดตามคนร้ายคนนี้เนื่องจากเป็นภัยสังคม แม้ว่าก่อนหน้านี้ข้อมูลการสืบสวนยังมีผู้เสียหายเคยถูกกระทำลักษณะดังกล่าว แต่ไม่กล้าแจ้งความด้วยเหตุผลส่วนตัว จึงจัดกำลังชุดสืบสวนซุ่มโป่งเฝ้าระวัง พยายามจดหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ต้องสงสัยที่มาจอดในบริเวณดังกล่าว เพื่อนำมาตรวจสอบ ประกอบกับหลังจากผู้เสียหายคนแรกแจ้งความ ก็มีผู้เสียหายอีกคนหนึ่งเข้าแจ้งความในทำนองเดียวกัน ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการสืบสวน โดยคนร้ายลงมือก่อเหตุในช่วงที่ปลอดคน หลังจากนั้นพยายามใช้คำพูดและแสดงกิริยาลวนลามอนาจารทางเพศ หากมีชาวบ้านผ่านมาก็ใช้คำพูดทำนองว่าชอบมากเลยขอเป็นแฟนได้ไหม หลังจากที่คนร้ายกระทำจนเป็นที่พอใจแล้วก็จะเดินขึ้นรถจักรยานยนต์แสดงท่าทีเหมือนพกอาวุธเพื่อให้ผู้เสียหายกลัว
 
              "ผู้เสียหายคนสุดท้ายมีไหวพริบ ระหว่างคนร้ายใช้มือปิดปากได้กัดนิ้วชี้มือขวาของคนร้าย อีกทั้งพยายามตั้งสติไม่ให้เกิดเหตุไปมากกว่านี้ โดยคนร้ายพยายามขอเบอร์โทรศัพท์มือถือผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายให้คนร้ายกดเบอร์โทรศัพท์มือถือของคนร้ายเข้ามาในโทรศัพท์มือถือของตนเอง" พ.ต.ท.สุรเวช กล่าว 
 
              หลังจากที่ได้ข้อมูลจากผู้เสียหาย ชุดสืบสวนบางส่วนนำข้อมูลของเจ้าของทะเบียนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยทั้งหมด รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องให้ผู้เสียหายดูแล้วชี้ว่าเป็น "นายเก่ง นิลจู" อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ซอยเทียนทะเล 23 ถ.บางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชัน เลขที่ จ.556/2555 ลงวันที่ 17 กันยายน ข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นโดยไม่ใช่ภรรยาตนเอง หน่วงเหนี่ยวกักขัง กระทำอนาจารแก่บุคคลอื่นอายุมากกว่า 15 ปี โดยการขู่เข็ญ โดยชุดสืบสวนสามารถจับกุมนายเก่งได้ที่บ้านเลขที่ 108 ซอยเทียนทะเล 23 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ
 
              การสอบสวนเบื้องต้น นายเก่งให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่เมื่อชุดสืบสวนเห็นนิ้วชี้มือขวามีรอยบาดแผล พร้อมขอความร่วมมือนายเก่งให้แพทย์ตรวจบาดแผล โดยแพทย์ยืนยันว่า เป็นบาดแผลที่เกิดจากการถูกกัดโดยมนุษย์ ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย กลายเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่ทำให้นายเก่ง ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงและก่อเหตุมานานกว่า 10 คดี
 
              "ผมจะเลือกแต่ผู้หญิงหน้าตาดี ที่ลงป้ายรถประจำทางในที่เปลี่ยว เมื่อเห็นเป้าหมายที่ต้องการลงจากรถตู้โดยสารมาก็จะรีบเดินเข้าไปหาและตะโกนเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน และกำลังมีเรื่องระหองระแหงกันอยู่ เพื่อเป็นการตบตาผู้พบเห็นว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา จึงไม่มีใครอยากยุ่ง ระหว่างนั้นก็เอามีดปลายแหลมจี้เหยื่อเอาไว้ด้วยเพื่อไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ ที่ต้องก่อเหตุลักษณะนี้ก็เพราะว่าผมเป็นคนหน้าตาไม่ดี และมักถูกผู้หญิงหลอกอยู่เป็นประจำ จึงมาก่อเหตุเพื่อแก้แค้น" นายเก่ง รับสารภาพ

..........

(หมายเหตุ : 'รอยกัด'มัดหนุ่มหื่น ดักฉุดสาว...ป้ายรถเมล์ : ตะลุยข่าวโต๊ะรายงานพิเศษ)
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ