ข่าว

พบศพ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ สภาพเปลือยกาย พ่อแม่สุดเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้ว น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หลังหายจากบ้านนาน 4 วัน ในสภาพเปลือยอยู่บริเวณภูเหล็กไฟห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร

กรณี น้องชมพู่ เด็กหญิงวัยแค่ 3 ขวบ หายออกจากบ้านไปอย่างปริศนา พื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ล่าสุดพบน้องชมพู่แล้ว แต่ทว่าเกิดเรื่องเศร้าขึ้น เพราะน้องได้เสียชีวิตแล้ว

 

เป็นเวลากว่า 4 วันแล้ว ที่ครอบครัวและญาติยังตามหาตัว น้องชมพู่ ไม่พบ ขณะที่พ่อแม่รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องระดมกำลังออกตามหาอย่างต่อเนื่องตามจุดต่าง ๆ ที่เชื่อว่าเด็กจะอยู่แต่ก็ยังไร้วี่แวว ซึ่งเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นอำเภอดงหลวง เทศบาลตำรวจกกตูม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง รวมทั้งเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูผายลกระจายกำลังกันออกตามหาและตรวจสอบตามจุดต่าง ๆ เพื่อตามหา

 

เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายได้เดินค้นหาแบบปูพรมตามพื้นที่เกษตร ป่า และแหล่งน้ำ แต่ก็ยังไม่พบเบาะแส แต่อย่างใดตอนนี้ พ่อแม่ และญาติพี่น้อง ได้ประกอบพิธีตามประเพณีความเชื่อเพื่อขอขมาให้เจ้าที่เจ้าทาง เจ้าป่า เจ้าเขา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

ล่าสุดวันนี้ (14 พ.ค.2563) ได้มีคนแจ้งว่าพบศพน้องชมพู่แล้วในสภาพเปลือยกาย โดยพบอยู่บริเวณภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งญาติและเจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบ ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะพ่อกับแม่ที่ร่ำไห้ตลอดเวลาที่ได้รับข่าว

 

ซึ่งกว่าจะพบร่างของน้องชมพู่เนื่องจากชาวบ้านขึ้นเขาเข้าหาของป่าเดินไปพบรองเท้าของเด็ก ชาวบ้านจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ว่าได้พบรองเท้าเด็กตกอยู่บนเขาเหล็กไฟ เจ้าหน้าที่จึงรีบขึ้นไปตรวจสอบจึงพบน้องชมพู่กลายเป็นศพดังกล่าว

 

เบื่องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน้องชมพู่ไม่สามารถเดินขึ้นเข้าด้วยตามลำพังด้วยตัวเองต้องมีใครอุ้มพาขึ้นไปอย่างแน่นอน ส่วนศพน้องชมพู่เจ้าหน้าที่จะส่งพิสูจน์ความจริงต่อไป

 

พบศพ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ สภาพเปลือยกาย พ่อแม่สุดเศร้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ