ข่าว

จุดจบขี้เหล้า เมาเสียงดัง-ชอบหาเรื่อง เจอเพื่อนบ้านปืนโหดยิงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนบ้านปืนโหดชักปืนยิงใส่หนุ่มขี้เมา 3​ นัดซ้อน ยัวะเมาชอบโวยวายเสียงดัง-ชวนทะเลาะ ตำรวจเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุหลังหอบลูกเมียหลบหนี

 

                เมื่อเวลา​ 19.00​ น.วันที่​ 28​ เมษายน ​ พ.ต.ท.วีระ​ งามเลิศรอง ผกก.(สอบสวน) ​สน.คันนายาว​ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท​ และใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต​ ภายในชุมชนวัชรปราณี​ ถนนร่วมมิตรพัฒนา​ แขวงท่าแร้ง​ เขตบางเขน​ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ​ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วาสุเทพ​ คงกล่อม​ ผกก.สน.คันนายาว​ พ.ต.ท.พงษ์สิทธิ์​ ปาลาพงศ์​ สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน​ แพทย์เวร​ เจ้า​หน้าที่​กอง​พิสูจน์​หลักฐาน​และ​อาสาสมัคร​มูลนิธิ​ป่อ​เต็กตึ๊ง

 

 

 

                ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวแบ่งให้เช่า​ 2​ ชั้น​ พบศพนายพัชรพล​ โพนมณีศักดิ์​ อายุ​ 37​ ปี​ อาชีพรับจ้างทั่วไป​ เสียชีวิตถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ​ จำนวน​ 3​ นัด​ นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต​

 

 

จุดจบขี้เหล้า เมาเสียงดัง-ชอบหาเรื่อง เจอเพื่อนบ้านปืนโหดยิงดับ

 

 

                จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ​ 2​ อาทิตย์ก่อน​ นายพัชรพลเคยเมาและส่งเสียงดัง​ จนทำให้ทะเลาะวิวาทและมีปากเสียงกับ นายจารึก (สงวนนามสกุล)​ ซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้​เคียง​ ก่อนที่นายพัชรพลจะใช้ขวดตีศีรษะ​นายจารึกจนเลือดออก​ และได้ใช้ไม้ไปทุบและตีรถของนายจารึก จนได้รับความเสียหาย​ ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไป​ โดยนายได้พัชรพลได้ออกไปอยู่บ้านเพื่อนสาวเป็นการชั่วคราว​

                จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา​ นายพัชรพลได้เดินทางกลับมาภายในชุมชนดังกล่าว​ พร้อมทั้งมีอาการคล้ายคนเมาสุรา​ เสียงดังโวยวาย​ เร่งเครื่องรถมอเตอร์ไซค์​เสียงดัง​ จนมีปากเสียงกับนายจารึกอีกครั้ง​ ก่อนที่นายจารึกจะใช้อาวุธ​ปืนยิงนายพัชรพลจนเสียชีวิต และหลบหนีไปพร้อมกับครอบครัวและลูกสาววัย​ 5​ ขวบ

                เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะเร่งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งติดตามตัวนายจารึกมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ