ข่าว

ฟังแล้วจุกอก เปิดคำพูดสาวใหญ่ "ขอตายตรงนี้" ก่อนคว้ายาเบื่อกรอกปาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่สุดอัดอั้น ร่ำไห้ตะโกนลั่นหน้ากระทรวงการคลัง "ไม่มีใครสนใจ" หลังชวดเงินเยียวยา 5 พัน สุดท้ายคว้ายาเบื่อหนูกรอกปากหวังลาโลก พลเมืองดีเผยคำพูดฟังแล้วจุกอก บอก "ฉันจะตายตรงนี้"

 

                 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน ตำรวจสายตรวจ สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงกินยาพยายามฆ่าตัวตาย ที่หน้ากระทรวงการคลัง ถนนอารีย์สัมพันธุ์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพของโรงพยาบาล พระมงกุฎฯ

                 อ่านข่าว สาวใหญ่กินยาเบื่อหนู หน้ากระทรวงการคลัง ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

 

 

 

                 ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังช่วยพยุงร่างผู้หญิง 1 ราย ลักษณะรูปพรรณ สวมกางเกงขายาวสีดำ และเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายแดง-ดำ อยู่ในสภาพอาการ น้ำลายฟูมปาก ทราบชื่อภายหลัง นางสาวอัญกาญจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2007/91 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. นอนหมดสติอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้ากระทรวงการคลัง ประตู 4

 

 

ฟังแล้วจุกอก เปิดคำพูดสาวใหญ่ "ขอตายตรงนี้" ก่อนคว้ายาเบื่อกรอกปาก

 

 

                 ใกล้กันพบยาเม็ดสีชมพู ซึ่งเป็นยากำจัดหนูในครัวเรือนและซองบรรจุยี่ห้อหนึ่งตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.พระมงกุฎฯ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นได้นำส่งล้างท้องที่โรงพยาบาลพระมงกุฎ จนอาการพ้นขีดอันตราย ก่อนนำส่งโรงพยาบาลวัดหลวงพ่อทวีศักดิ์ เพื่อทำการรักษาตัวต่อไป

 

 

ฟังแล้วจุกอก เปิดคำพูดสาวใหญ่ "ขอตายตรงนี้" ก่อนคว้ายาเบื่อกรอกปาก

 

 

                 นายชิน โสภิณ อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่ อปพร.เขตพญาไท และขับวินจยย.รับจ้างที่หน้ากระทรวงการคลัง เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้หญิงคนดังกล่าวได้ร้องไห้ ระหว่างเดินไปยังหน้ากระทรวงการคลัง แล้วนั่งลงที่พื้นด้านหน้ากระทรวง พร้อมพูดตะโกนว่า "ไม่มีใครสนใจกูเลย" จากนั้นก็เห็นล้วงยาออกจากกระเป๋ามา 1 กำและยัดใส่เข้าปาก พร้อมกับยกขวดน้ำดื่มตามเข้าไป

 

 

 

 

                 "ทีแรกไม่มีอาการใดๆ ให้เห็น จากนั้นตนได้ขับรถออกไปส่งผู้โดยสารประมาณ 10 นาที แล้วขับกลับเข้ามา ก็เห็นมีคนจากร้านก๋วยเตี๋ยวกำลังช่วยพยุงผู้หญิงรายนี้ ที่นอนอยู่ที่พื้นและมีน้ำลายฟูมปาก ตนกับเพื่อนร่วมวินจึงเข้าไปช่วยเหลือ พร้อมประสานให้รถกู้ชีพมาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล"

 

 

ฟังแล้วจุกอก เปิดคำพูดสาวใหญ่ "ขอตายตรงนี้" ก่อนคว้ายาเบื่อกรอกปาก

 

 

                 ด้านนายศิริชัย ตามบุญ อายุ 39 ปี คนเก็บเงิน ประจำร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นนายแดง ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เห็นผู้ก่อเหตุยืนร้องไห้อยู่ข้างในกระทรวงสักพัก แล้วเดินออกมานั่งตรงที่เกิดเหตุ ก่อนจะล้วงยาฆ่าหนูออกมากินแล้วนอนชักดิ้นชักงอ และอาเจียนออกมาโดยที่ไม่มีใครสนใจ ตนกับคนในร้านจึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ กางร่มให้ เนื่องจากตอนนั้นมีฝนตกลง ระหว่างนั้นวินจยย.รับจ้างก็เข้ามาช่วยและแจ้งให้หน่วยกู้ชีพมารับตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

ฟังแล้วจุกอก เปิดคำพูดสาวใหญ่ "ขอตายตรงนี้" ก่อนคว้ายาเบื่อกรอกปาก

 

 

                 "ระหว่างเข้าไปช่วยเหลือ ผู้หญิงคนดังกล่าวยังพอมีสติอยู่ และพูดขึ้นมาว่า "ไม่ต้องมาสนใจ ฉันอยากตายตรงนี้" เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนมาสนใจเลย ส่วนสาเหตุคาดว่าหญิงคนนี้ได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 และมาเรียกร้องเรื่องเงินเยียวยา 5,000 บาท แต่ก็ไม่มีใครมาช่วยเหลือก็เป็นได้" นายศิริชัย กล่าวต่อท้าย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ