ข่าว

อดิศรวอน ขอโอกาสลูกชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดิศรวอน ขอโอกาสลูกชาย ... รายงาน ....

++

 

 

          สืบเนื่องเมื่อวันที่ 24 เม.ย.2563 จากตำรวจกองปราบจับกุม "ป่าน" นักศึกษาชั้นปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งจำหน่ายกัญชาออนไลน์  เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

อ่านข่าว...   กองปราบรวบลูกชาย "อดิศร เพียงเกษ" ค้ากัญชาออนไลน์

 

 

          เมื่อวันที่ 27 เม.ย.2563 "อดิศร เพียงเกษ" โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนฯ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กผ่านแฟนเพจ Adisorn Piengkes ซึ่งตามปกติทุกเช้า อดิศรจะเดินออกกำลังกาย สำหรับวันนี้ เขาได้บอกเล่าเรื่องภายในครอบครัวเป็นครั้งแรก


          “เรื่องลูกชายของผม ที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์กระทำการผิดกฎหมายนั้น ตอนนี้เรื่องอยู่ในขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม ได้รับการประกันตัวจากศาลอาญา ผมจะไม่วิพากษ์วิจารณ์อะไรนะครับ ต้องให้เป็นไปตามกฎหมาย เพราะเรื่องสารเสพติด ไม่ว่าสารประเภทใด มันเป็นภัยต่อผู้เสพเอง และเป็นภัยต่อสังคม”


          อดิศรยอมรับว่า “ป่าน” เป็นลูกชายที่ถูกจับกุมในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด และตัวเขายินดีให้ความร่วมมือกับกระบวนการยุติธรรมทุกระดับ ขอชมเชยเจ้าหน้าที่ และผู้ที่เกี่ยวข้องได้เอาใจใส่ปัญหายาเสพติดในกลุ่มเยาวชน

 

 

อดิศรวอน ขอโอกาสลูกชาย

 


          “ผมขอกราบประทานพี่น้องประชาชน ที่อาจจะดูแลลูกๆ ในวัยเรียนหนังสือ เขาไปอยู่หอพักคอนโด ไม่ได้ไปดูแลทุกวัน พูดง่ายๆ นะครับ อาจจะเป็นความผิดของผู้ปกครอง จึงกราบขอประทานโทษ ขอโอกาสให้ลูกให้หลานได้สำนึกผิด ได้กลับเนื้อกลับตัวเป็นพลเมืองดีของชาติบ้านเมืองต่อไป”


          อดิศรเป็นนักการเมืองอาวุโส และเข้าสภาฯในฐานะ ส.ส.ขอนแก่น มาแต่ปี 2531 โดยสังกัดพรรคมวลชน ของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง จากนั้น อดิศรได้ย้ายไปหลายพรรค และปักหลักอยู่พรรคของทักษิณนานกว่า 10 ปีแล้ว 




          ทุกวันนี้ อดิศรก่อตั้งแฟนเพจ “ตรงไปตรงมาทีวี” และจัดรายการออนไลน์ผ่านเพจตรงไปตรงมาทีวี วิพากษ์วิจารณ์การเมือง โดยมีแฟนคลับเสื้อแดงติดตามประจำ


          แม้จะชวดตำแหน่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แต่สมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ก็แต่งตั้งอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร

 

 

อดิศรวอน ขอโอกาสลูกชาย

 


          การเปิดใจผ่านแฟนเพจส่วนตัว สีหน้าของอดิศร บ่งบอกถึงความผิดหวังชัดเจน เขายอมรับแบบลูกผู้ชายว่า ดูแลลูกชายไม่ดีเอง จึงปล่อยให้ลูกทำผิดกฎหมาย 


          อดิศรผ่านสมรภูมิการเมืองทุกรูปแบบ แต่เจอปัญหาของลูกชายหนนี้ นักพูดอย่างเขาก็จุกอก ไปไม่เป็นเอาเลยทีเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ