ข่าว

บอย ศรสุวีย์ยืดอกคนในคลิปผมเองอยากโชว์ออฟ รู้เท่าไม่ถึงการณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอย ศรสุวีย์ ยืดอกคนในคลิปผมเอง อยากโชว์ออฟ แค่รู้เท่าไม่ถึงการณ์

กรณีมีบุคคลอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช. เกษตรและสหกรณ์ กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนมากเป็นล้านชิ้น ล่าสุดวันนี้ ( 9 มี.ค.63 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบภายใน หมู่บ้าน Patta Village (ภัททรา วิลเลจ) บ้านเลขที่149/30 หมู่7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศรสุวีย์ ภู่รวีรัศวัชรี ที่แอบอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเป็น กต.ตร.สภ.หนองปรือ โดยไม่พบตัวนายศรสุวีย์ ซึ่งนางสาวแป้ง แฟนของนายศรสุวีย์ บอกว่านายศรสุวีย์ไปจันทบุรีตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนนี้ และยังไม่สามารถติดต่อได้

อ่านข่าว : กองปราบบุกด่วน ลุยค้นบ้าน "ศรสุวีย์" ปมหน้ากากฉาวส่งออก

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (9 มีนาคม 2563) นายศรสุวีย์ ภู่รวีรัศวัชรี ที่แอบอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเป็น กต.ตร.สภ.หนองปรือ ได้เดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 โดย นายศรสุวีย์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า 

บอย ศรสุวีย์ยืดอกคนในคลิปผมเองอยากโชว์ออฟ รู้เท่าไม่ถึงการณ์

"ผมไม่มีการส่งหน้ากากอนามัยให้กับนายทุนในประเทศจีน  ผมไม่มีอะไรจริงๆ เมื่อตอนเช้าผมก็ไปไหว้พระมา เมื่อคืนนี้ผมได้ทราบข่าว ก็เลยได้ไปลงบันทึกประจำวัน ปัจจุบันผมทำอาชีพตลาดนัด วันนั้นในคลิปไปนั่งดื่มไวน์ ที่เห็นนั้นไม่ใช่คลังหน้ากากนามัย ผมแค่โชว์ออฟอวดเฉยๆไม่มีอะไร ผมทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์" 

บอย ศรสุวีย์ยืดอกคนในคลิปผมเองอยากโชว์ออฟ รู้เท่าไม่ถึงการณ์

โดยทาง พล.ต.ท.มนตรี  ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2.ได้คุมตัวนายบอยออกไปจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 โดยอ้างว่าจะพาไปเข้าห้องน้ำ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ