ข่าว

เสี่ยเฮ้ง นำทัพ องครักษ์พิทักษ์ บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุชาติ" เผย "พปชร." เตรียมข้อมูล รับมือศึกซักฟอก ลั่นนำทัพ องครักษ์พิทักษ์ "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" เอง ดักคอ "ฝ่ายค้าน" นอกประเด็น-ตีกิน เมื่อไรเจอกัน

 

 

         เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2563 - นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี ในฐานะประธานส.ส.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีรวม 6 คน ว่า ส.ส.ของพรรคจะได้เตรียมความพร้อมในเรื่องข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับพรรค และส่วนที่เกี่ยวข้องกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพปชร. เบื้องต้นได้วางตัวส.ส.จำนวนหนึ่งคอยลุกขึ้นประท้วง ชี้แจงข้อเท็จจริง และตอบโต้ฝ่ายค้านในกรณีอภิปรายนอกประเด็นไว้แล้ว เพื่อตัดบทให้การอภิปรายเข้าสู่สาระสำคัญและสร้างสรรค์ และตนจะเป็นหนึ่งในคนที่จะลุกขึ้นประท้วงและตัดบทด้วยตัวเอง แม้ที่ผ่านมาจะไม่เคยลุกขึ้นว่าใครในสภามาก่อน แต่ครั้งนี้ หากฝ่ายค้านพูดนอกเรื่องถึงนายกฯ และรองนายกฯ ตนจะใช้สิทธิ์ทันที 
 

 

          "ผมอยากให้การเมืองสร้างสรรค์ มีสาระ ไม่ใช่มาด่ากัน ถ้าฝ่ายค้านมีหลักฐานชัดเจนก็นำมาเสนอให้สังคมรับรู้ ไม่ใช่มาใช้เวทีสภาตีกินรัฐบาล" นายสุชาติ กล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ