ข่าว

ไอซ์หีบเหล็กสารภาพขังจนขาดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอซ์ สารภาพขัง กุ๊กกิ๊ก ในหีบเหล็กล็อกกุญแจ เพราะรักกลัวหนี แต่กลับขาดอากาศหายใจ จึงนำไปฝังดิน

 

              เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 มกราคม 2563  พลตำรวจตรี อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า นายอภิชัย หรือ ไอซ์ องค์วิศิษฐ์ ยอมรับสารภาพแล้วว่า ก่อเหตุฆ่า น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือ กุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.ท่าก้อน อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร

 

 

 

อ่านข่าว - รวบล่อลวงสาวไซด์ไลน์ฝังดิน (มีคลิป)

              โดยช่วงที่เกิดเหตุประมาณปลายเดือน สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้ชวนผู้ตายมานอนค้างที่บ้านพัก จากนั้นนายอภิชัยซึ่งอ้างว่าได้เสพยาและมีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้ตายแล้วเกิดความรู้สึกรัก จึงสั่งให้ผู้ตายลงไปนอนในหีบเหล็กที่เป็นของกลาง ซึ่งพบภายในบ้านก่อนใส่กุญแจล็อกไว้เพราะกลัวผู้ตายหลบหนี เเต่เมื่อตื่นเช้ามาพบว่าผู้ตายขาดอากาศหายใจ จึงเรียกนายเฉลิมชล ลูกจ้างซึ่งมักจะมั่วสุมเสพยาด้วยกันมาช่วยขุดหลุมฝังศพ

              อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อผู้ต้องหามากนัก ต้องรอการขุดศพขึ้นมาตรวจสอบและส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานกับนิติเวชร่วมกันชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าพบบาดแผลในตัวผู้ตายหรือไม่ เนื่องจากระยะเวลาผ่านมานานหลายเดือนแล้ว ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย นั้นมอบหมายให้ พันตำรวจเอก นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 เป็นผู้ดูแลสำนวนการสอบสวนของตำรวจ สน.เพชรเกษม เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

              ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า สำหรับประวัติของ นายอภิชัย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหารายนี้นั้นเมื่อเดือน เมษายน 2555 เคยถูกตำรวจ สน.ภาษีเจริญ บุกเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลางอาวุธปืนและยาบ้า รวมถึงเสื้อเกราะกันกระสุน มาครั้งหนึ่งแล้ว หลังมีผู้เสียหายแจ้งความกับตำรวจว่า นายอภิชัยก่อเหตุพรากผู้เยาว์และกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาวอายุเพียง 17 ปี โดยถูกจับกุมได้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ครั้งนั้น นายอภิชัยต้องโทษจำคุกนาน 5 ปี เพิ่งออกจากเรือนจำมาเมื่อปี 2560 กระทั่งมาก่อเหตุซ้ำอีก

              อย่างไรก็ตาม จากการสืบค้นประวัติลึกไปกว่านั้น ยังพบด้วยว่า นายอภิชัยนั้นเกิดในตระกูลเศรษฐีเก่าย่านบางแค เนื่องจากครอบครัวเคยมีธุรกิจตลาดชื่อดังย่านบางแค ปัจจุบันปิดตัวลงไปแล้ว เนื่องจากเมื่อปี 2526 ผู้เป็นบิดาถูกตำรวจ สน.วัดพระยาไกร จับกุมดำเนินคดีข้อหาฆ่าหั่นศพเด็กหญิงลูกจ้างเพียงเพราะโกรธที่ผู้ตายเคาะกระจกตู้ปลาที่ตัวเองเลี้ยงเอาไว้

 

 

 

              โดยขณะนั้นเจ้าหน้าที่พบร่างถูกชำแหละอวัยวะชิ้นส่วนของผู้ตายทิ้งไว้ตามที่ต่างๆ ทั้งในท้องที่ บช.น. และ ผบช.ภ.7 ต่อมาเมื่อพ้นโทษก็ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนภรรยาซึ่งเป็นมารดาของนายอภิชัยหนีไปอยู่ต่างประเทศ ทิ้งไว้เพียงบ้านพักและสมบัติประเภทบ้านเช่า ห้องเช่า เป็นธุรกิจเอาไว้ให้นายอภิชัยใช้เก็บค่าเช่าเลี้ยงชีพเท่านั้น

 

 

 

ไอซ์หีบเหล็กสารภาพขังจนขาดใจ

 

 

 

ไอซ์หีบเหล็กสารภาพขังจนขาดใจ

 

 

 

ไอซ์หีบเหล็กสารภาพขังจนขาดใจ

 

 

 

ไอซ์หีบเหล็กสารภาพขังจนขาดใจ

 

 

 

ไอซ์หีบเหล็กสารภาพขังจนขาดใจ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ