ข่าว

รวบล่อลวงสาวไซด์ไลน์ฝังดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อรินทราช 26 บุกบ้านล็อกตัวต้องสงสัยล่อลวงสาวไซด์ไลน์เสียชีวิตฝังดิน

 

              เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 มกราคม 2563  พลตำรวจตรี อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พลตำรวจตรี โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 พันตำรวจเอก นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 พันตำรวจเอก นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. และ พันตำรวจเอก จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. นำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 สังกัด กก.ปพ.ผบช.น. พร้อมหมายค้นศาลแขวงธนบุรี เลขที่ 1/2563 ลงวันที่ 9 มกราคม 2563 เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 58 ถนนเพชรเกษม สุดซอย 47 แขวงและเขตบางแค กทม. หลังสืบทราบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวน่าจะมีเหตุฆาตกรรมฝังศพอำพรางคดีเกิดขึ้น

 

 

 

              จากการตรวจสอบพบบ้านหลังนี้ มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ปลูกในรั้วรอบขอบชิด บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ โดยด้านหลังของตัวบ้านมีอาคารโรงพิมพ์เก่า และยังมีส่วนของโกดังเก็บของเก่าแวดล้อมไปด้วยพงหญ้าขึ้นรกชัฏ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง กำลังชุดปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 ได้เข้าล้อมตัวบ้านเอาไว้ก่อนตะโกนเรียกให้บุคคลภายในแสดงตัวแต่ไร้การตอบรับ จึงต้องทำการทลายประตูทางเข้าและประตูหน้าต่างก่อนโยนระเบิดสตั๊นบอมบ์แล้วเข้าทำการเคลียร์พื้นที่ทุกห้องพบ นายอภิชัย หรือ ไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี เจ้าของห้องซ่อนตัวอยู่ในห้องนอนในสภาพคล้ายคนเมายา จึงทำการเข้าชาร์จเอาไว้ พร้อมของกลาง อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ ซีแซด รุ่น รามี่ และเครื่องกระสุนเต็มแมกกาซีน 15 นัด โดยอาวุธปืนอยู่ในสภาพขัดลำเนื่องจากผู้ต้องหาพยายามต่อสู้แต่ปืนเกิดติดขัด

 

 

 

อ่านข่าว - ไอซ์หีบเหล็กสารภาพขังจนขาดใจ

              จากการตรวจสอบในห้องพักพบของกลางยาเสพติดประเภท ไอซ์ บรรจุในซองซิปจำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์การเสพ 1 ชุด ถังแก๊สหุงต้มขนาด 13.5 กิโลกรัม วางอยู่ปลายเตียงนอน 1 ใบ จอมอนิเตอร์กล้องวงจรปิดใช้สำรวจความเคลื่อนไหวบริเวณทางเข้า - ออก ภายในบ้านซึ่งวางอยู่ปลายเตียง 1 จอ นอกจากนี้ ยังตรวจพบหีบเหล็กและหีบไม้ต้องสงสัยใส่กุญแจล็อกอย่างดีวางอยู่ในบ้านอีก 2 หีบ รวมถึงร่องรอยกระสุนปืนที่นายอภิชัยชอบยิงใส่ฝ้าเพดานบ้านตัวเองตอนเมายาอีกหลายนัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

              ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบพื้นที่ลานดินว่างในป่าหญ้าหลังตัวบ้านดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจากตัวบ้านไปประมาณ 200 เมตร

 

 

 

              จากการใช้จอบและเสียมขุดหน้าดินลงไปประมาณ 1 เมตร พบถุงดำต้องสงสัย 1 ใบ ภายในบรรจุอวัยวะชิ้นส่วนคล้ายศพมนุษย์สวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง สภาพเปื่อยผุพัง ถูกฝังอยู่ใต้หน้าดิน เบื้องต้น พลตำรวจตรี อิทธิพล จึงสั่งการให้หยุดเพื่อรอประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้ามาร่วมทำการตรวจสอบ

              พันตำรวจเอก นพศิลป์ กล่าวว่า การบุกจับกุมและตรวจค้นภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุวันนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พันตำรวจเอก จิรกฤต ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายเฉลิมชล งะบัว อายุ 41 ปี ลูกจ้างของ นายอภิชัย เจ้าของบ้าน ได้พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จากการสอบสวนขยายผลพบว่านายอภิชัยเจ้าของบ้านน่าจะมีส่วนเกี่ยวพันกับยาเสพติดที่พบ

 

 

 

              นอกจากนี้ นายเฉลิมชลยังยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมด้วยว่า เมื่อช่วงปลายปี 2562 เคยช่วยนายอภิชัยฝังศพหญิงสาวหน้าตาดีรายหนึ่งเอาไว้ในที่ดินรกร้างด้านหลังบ้าน ซึ่งหญิงสาวผู้ตายรายนั้นน่าจะเป็นคู่ขาของนายอภิชัย ซึ่งนายอภิชัยเคยพามาอาศัยที่บ้านหลังนี้ จึงเป็นที่มาของการขอหมายค้นเข้าตรวจสอบและให้นายเฉลิมชลทำการชี้จุดฝังศพก่อนขุดพบเจอศพที่ถูกฝังเอาไว้ดังกล่าว

              อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ตำรวจจับกุมนายอภิชัยเอาไว้ได้แล้ว เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ ในลักษณะวนไปวนมาเหมือนคนเมายา ว่า มียาไอซ์ของกลางเอาไว้เพื่อเสพ ขณะที่อาวุธปืนมีไว้ป้องกันตัวเท่านั้น สำหรับถังแก๊สที่วางเอาไว้ในห้องพักไม่ได้มีไว้เพื่อใช้ก่อวินาศกรรมยามเจ้าหน้าที่บุกตรวจค้นแต่อย่างใด ส่วนร่องรอยกระสุนปืนต่างๆ ที่พบภายในบ้านยอมรับว่าชอบยิงเล่นเพราะตัวเองเกิดสภาพหลอนตอนที่เสพยา แต่เรื่องการฆ่าฝังศพหญิงสาวที่พบในที่ดินหลังบ้านนั้นขอปฏิเสธ เนื่องจากไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าใคร

 

 

 

              แต่สงสัยว่าศพที่พบน่าจะเป็นศพของ น.ส.กุ๊กกิ๊ก ชาว จ.สกลนคร อายุประมาณ 22 - 25 ปี สาวไซด์ไลน์ที่ตนเองเคยพามานอนที่บ้านเมื่อประมาณเดือน ตุลาคม 2562 โดยรู้จักกันผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งตอนนั้นเมื่อ น.ส.กุ๊กกิ๊ก มาถึงบ้านได้เล่าให้ตนฟังว่า เพิ่งถูกรุมโทรมมา ตนจึงหวังดีจะพาไปแจ้งความกับตำรวจ แต่เมื่อ น.ส.กุ๊กกิ๊ก รู้ว่าตนจะพาไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าตัวก็รีบหายหน้าออกจากบ้านไป

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมยังไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหามากนัก จึงประสาน พันตำรวจโท สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม พันตำรวจโท พัฐกร ปิยธิติภูวดล สว.สส.สน.เพชรเกษม เจ้าของพื้นที่ ให้นำกำลังเข้ามาควบคุมผู้ต้องหาและรักษาสภาพที่เกิดเหตุเอาไว้ ก่อนรายงานให้ผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมตรวจสอบก่อนแถลงข่าวให้ทราบอย่างเป็นทางการต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ