ข่าว

บุกรวบเจ้าอาวาสกระทำชำเราเซ็กส์หมู่สามเณร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปคม. บุกรวบเจ้าอาวาสอนาจารสามเณร 19 รูป เด็กวัดอีก 10 ราย แฉถูกจับมัดมือมัดแขนอยู่บนเก้าอี้ก่อนกระทำชำเรา - เซ็กส์หมู่

 

              พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มานะ กลิ่นสัตยบุตร รอง ผบก.ปคม. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร เข้าจับกุมเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ในข้อหากระทำอนาจาร พรากผู้เยาว์ และข้อหาอื่น รวม 5 ข้อหา

 

 

 

              ทั้งนี้ คดีดังกล่าวมีสามเณรของวัดแห่งนี้ได้เข้าร้องเรียน ว่า ถูกเจ้าอาวาสกระทำอนาจารโดยการล่วงละเมิดทางเพศ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) จึงได้เข้าตรวจสอบ และร่วมสอบสวนเหยื่อผู้เสียหายจนนำไปสู่การขอศาลออกหมายจับ

              จากการสืบสวนพบพฤติกรรมของเจ้าอาวาสรายนี้จะทำการล่วงละเมิดสามเณรที่มีอายุระหว่าง 4 - 15 ปี พร้อมกันนี้ยังมีการถ่ายภาพขณะล่วงละเมิดเด็กที่ตกเป็นเหยื่อเอาไว้อีกด้วย โดยมีสามเณรถูกล่วงละเมิดมาแล้วกว่า 10 ราย และนอกจากสามเณรแล้วยังมีรายงานว่าเจ้าอาวาสรูปดังกล่าวยังได้ซื้อบริการเด็กชายด้วย

              อย่างไรก็ตาม การเข้าจับกุมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือเหยื่อซึ่งเป็นสามเณรรวมแล้ว 19 รูป ซึ่งถูกกักตัวอยู่ในกุฏิของวัด โดยเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับกุมและแจ้งข้อหาให้เจ้าอาวาสได้ทราบทันที และเมื่อผู้ต้องหารู้ว่ามีหมายจับก็ทำท่าตกใจ เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวมาทำการสึก

อ่านข่าว - เพื่อนร่วมอาชีพประฌามวงดนตรีโพสต์ภาพโฆษณารับงานสุดเสื่อม

 

 

 

              จากการสอบสวนอดีตเจ้าอาวาสที่ถูกจับกุมให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าว ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ถูกกลั่นแกล้ง ที่ผ่านมาทำความดีมาตลอด แต่ก็มาถูกใส่ร้ายแบบนี้ ทั้งนี้ จะขอต่อสู้ตามกฎหมายในชั้นศาลต่อไป

              พล.ต.ต.วรวัฒน์ เปิดเผยว่า คดีนี้ทางผู้เสียหายได้ร้องเรียนถึงพฤติกรรมดังกล่าวของพระรูปนี้ และจากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียหายเป็นสามเณรถึง 19 รูป เด็กวัดอีก 10 ราย อายุต่ำสุด 8 ขวบ ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าพระที่ถูกจับกุมมีพฤติกรรมกระทำอนาจารกับสามเณร และเด็ก โดยเจ้าอาวาสรายนี้จะคอยตรวจสอบและควบคุมสามเณร ทั้งการใช้มือถือต่างๆ ภายในวัด ทำให้ทุกคนที่ถูกกระทำไม่สามารถแจ้งให้บุคคลภายนอกได้รับรู้ จนกระทั่งมีผู้เสียหายรายหนึ่งอาศัยจังหวะแอบส่งภาพให้กับผู้ปกครอง ทำให้พฤติกรรมของพระรูปนี้ถูกเปิดเผยขึ้น

 

 

 

อ่านข่าว - น้ำอุ่น พริตตี้บอย - เจ้าของบ้านปาร์ตี้มอมลันลาเบลให้การปฏิเสธ

              ขณะที่สามเณรรูปหนึ่ง เล่าว่า ที่ผ่านมาเคยถูกจับมัดมือมัดแขนอยู่บนเก้าอี้ และเคยถูกบังคับให้มีการร่วมเพศ โดยที่มีเจ้าอาวาสนั่งดูอยู่ด้วย ทั้งนี้ มีรายงานว่าวัดแห่งนี้เจ้าอาวาสยังเคยมีการชักชวนบุคคลภายนอกเข้ามาร่วมเพศในแบบเซ็กส์หมู่อีกด้วย โดยรายละเอียดต่างๆ จะมีการแถลงข่าวที่ ปคม. ต่อไป

 

 

 

บุกรวบเจ้าอาวาสกระทำชำเราเซ็กส์หมู่สามเณร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ