ข่าว

พุทธิพงษ์ โพสต์ จับแล้วผู้ที่เหยียบย่ำหัวใจคนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากการโพสต์ภาพอันมิบังควร และทำร้ายจิตใจคนไทยทั่วทั้งแผ่นดิน ตำรวจได้จับกุมตัวผู้กระทำผิดแล้ว

 

              พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ เผย จากการโพสต์ภาพอันมิบังควร และทำร้ายจิตใจคนไทยทั่วทั้งแผ่นดิน ทางผมและทีมงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้รีบดำเนินการเก็บหลักฐานทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

 

 

 

              จนล่าสุดตอนนี้ทางตำรวจได้จับกุมตัวผู้กระทำผิดแล้ว แต่ยังไม่สามารถเผยรายละเอียดได้ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และจะมีผลต่อรูปคดี ซึ่งถ้าแถลงข่าวได้เมื่อใด ผมจะรีบแจ้งทันทีครับ เรื่องแบบนี้คงไม่มีใครทนได้ ผมก็เช่นกัน ขอต่อสู้อย่างที่สุด เพื่อปกป้องสถาบันอันเป็นที่รักยิ่งของผองไทย #ourBelief #บีพุทธิพงษ์

อ่านข่าว - พุทธิพงษ์ ยังไม่รับคำร้องเฟกนิวส์ อนค.

 

 

 

พุทธิพงษ์ โพสต์ จับแล้วผู้ที่เหยียบย่ำหัวใจคนไทย

 

      ด้าน นางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ แถลงข่าวกรณีที่มีความพยายามทำลายความน่าเชื่อถือในกิจกรรมและผู้เข้าร่วมกิจกรรมแฟลชม็อบ ที่สกายวอล์ค เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่ากิจกรรมในวันดังกล่าวถือว่าประสบความสำเร็จ แต่ก็มีความพยายามทำลายความน่าเชื่อถือในกิจกรรมและผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยการดำเนินคดี อีกทั้งนายพุทธิพงษ์เองก็ได้มีการเผยแพร่ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวว่าได้มีการจับกุมบุคคลที่มีกระทำความผิด แต่กลับไม่มีการระบุข้อหาและไม่ได้บอกว่าจับกุมใครและเอาใครไปไว้ที่ไหน ซึ่งเป็นเรื่องที่สมควรหรือไม่ที่คนระดับรัฐมนตรีมากระทำการแบบนี้ 

     ทั้งนี้ นางสาวพรรณิการ์ ยังได้เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนได้มีการติดต่อไปยังนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เพื่อให้จัดการกรณีที่มีการนำเสนอข่าวว่าในวันจัดกิจกรรมแฟลชม็อบ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ มีการกล่าวพาดพิงถึงสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งไม่เป็นความจริง ซึ่งนายพุทธิพงษ์ก็ได้รับปากว่าจะจัดการให้ แต่เหตุใดข่าวดังกล่าวยังมีการเผยแพร่อยู่ในสื่อออนไลน์ จึงขอตั้งคำถามไปยังนายพุทธิพงษ์ ว่าเหตุใดจึงไม่จัดการกับคนที่แชร์ข่าวปลอมดังกล่าว ทั้งที่รัฐบาลมีหน้าที่ต้องจัดการกับข่าวปลอม แต่กลับมาดำเนินการกับตนกรณีที่เผยแพร่ภาพและข้อความล้อเลียนภาพคำขวัญวันเด็กของนายกรัฐมนตรี ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องตลก 

     นอกจากนี้ นายพุทธิพงษ์ ยังได้ตั้งคำถามไปยังนายพุทธิพงษ์ ว่านี่เป็นยุคตกต่ำของสังคมไทยแล้วหรือไม่ เพราะเมื่อก่อนสมัยเราจะเห็นข่าวประเภทนี้ก็จะแค่จากหนังสือพิมพ์ดาวสยาม หรือวิทยุยานเกาะ แต่สมัยนี้กลับเห็นข่าวเหล่านี้จากระดับรัฐมนตรี หรือบ้านเมืองนี้ไม่มีขื่อมีแป หรือบ้านเมืองยังอยู่ภายใต้การปกครองของ คสช.

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ