ข่าว

ตร.ตรวจสอบพลเมืองแจ้ง 'นายสมคิด' ปลอมเป็นพระ สรุปเป็นคนละคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติออกหมายจับนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่องเจ้าของฉายา "แจ็ค เดอะริปเปอร์เมืองไทย" หลังก่อเหตุสังหารนางรัศมี วัย 51 ปี

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติออกหมายจับนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง เจ้าของฉายา "แจ็ค เดอะริปเปอร์เมืองไทย" หลังก่อเหตุสังหารนางรัศมี วัย 51 ปี แม่บ้านโรงแรมเสียชีวิตภายในบ้านพักของตนเอง ที่ในหมู่บ้านใหม่ชัยมงคล หมู่ 19 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตำรวจกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี ได้มีการแชร์เบาะแสของ 'นายสมคิด' ฆาตรกรต่อเนื่อง 6 ศพ ที่พลเมืองดีแจ้งว่า หลบหนีเข้ามาในเขตพื้นที่ ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี และได้ทำการปลอมตัวเป็นพระ

 

 

ตร.ตรวจสอบพลเมืองแจ้ง \'นายสมคิด\' ปลอมเป็นพระ สรุปเป็นคนละคน

 

 

ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สอบถามพยาน อีกทั้งประสานข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ กก.สส.จว.อุดรธานีและ กก.สส 3 บก.สส.บช.ภ 4 เรียบร้อย น่าจะเป็นคนละคนกับที่เป็นผู้ต้องหาดังกล่าว เนื่องจากวันเวลา สถานที่ ที่มีประจักษ์พยานพบเห็นอยู่คนละที่กัน คนร้ายจะเดินอย่างเดียวนะครับ ไม่มีรถ หากใครจะจอดรถรับใครข้างทาง ก็ขอให้ตรวจสอบให้ดี

 

 

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็ขอให้ทุกๆท่าน ช่วยสอดส่องหากพบบุคคลคล้ายกับผู้ต้องหาให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทางหมายเลข 191 เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้รีบเข้าไปตรวจสอบ #งานสืบสวนสถานีตำรวจภูธรกุมภวาปี

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมคุกรับผิด ลดโทษ ปล่อยฆาตกรต่อเนื่อง

ฉากสุดท้ายที่ห้อง 221  ของ สมคิด เดอะริปเปอร์

- ไทม์ไลน์ความโหดเหี้ยม นายสมคิด ฆาตกรต่อเนื่องที่ ตร.หมายหัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ