ข่าว

พอชเต็ง 1 กุนซือเก้าอี้ร้อนพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัทรับพนันถูกกฏหมายอังกฤษ หั่นราคา เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เต็ง 1 โดนสั่งปลดพ้นตำแหน่งหลังล่าสุดพาทีมพ่าย ไบรท์ตัน

 

 

สเปอร์ส ต้องพบกับผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องโดยล่าสุดบุกไปโดนทีมนกนางนวลอัดยับ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (5 ต.ค.) แถมยังต้องสังเวย อูโก โยริส นายทวารทีมชาติฝรั่งเศสจากอาการบาดเจ็บหนักที่ข้อศอก

 

 

โดย "ไก่เดือยทอง" แพ้สองนัดติดต่อกันโดยเสียรวมกันไปถึง 10 ประตู หลังนัดก่อนเปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ยับเยิน 2-7 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

 

หลังเกม โปเชตติโน กล่าวว่า "ไม่ ผมไม่กังวล ส่วนใหญ่สิ่งที่ผมจะกังวล คือ เรื่องของการใช้ชีวิต ส่วนเรื่องของฟุตบอลผมไม่เคยกังวล


“ในเกมฟุตบอล ความแข็งแกร่ง, ความกล้าหาญและการตัดสินใจ จะแสดงให้เห็นผลลัพธ์เหล่านี้ออกมาต่อหน้าคุณเมื่อผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำและเผชิญอยู่ ตอนนี้ผลงานเราย่ำแย่ แต่ทุกคนก็พยายามทำงานอย่างหนักเพื่อเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ในจุดที่ผมยืนอยู่ ผมต้องรับได้กับทั้งเสีงวิจารณ์ เช่นเดียวกับคำชม ที่จะเกิดขึ้นหลังผลงานของทีมเกิดขึ้น"

 

ทั้งนี้ วิลเลียม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายเมืองผู้ดีหั่นราคาที่ โปเช็ตติโน จะเป็นกุนซือ พรีเมียร์ลีก โดนเด้งคนต่อไป จาก 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ลงมาเหลือแค่ 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) แล้ว และเป็นอัตราต่อรองสำหรับกุนซือเก้าอี้ร้อนอันดับ 1 โดยมี มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน เป็นเต็งสองที่ราคา 7/2
  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ