ข่าว

แหวนติดนิ้วลูกเสือหลังเพื่อนสาวให้เป็นที่ระลึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แหวนติดนิ้วลูกเสือ หลังเพื่อนสาวให้เป็นที่ระลึก รีบใส่แต่ถอดไม่ออก เดือดร้อนกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ช่วยตัดกันวุ่น

 

4 กรกฎาคม 2562  นี่เป็นภาพบันทึกสดเหตุการณ์จากหน่วยกู้ภัย “รื่นจิตอาสากู้ชีพ-กู้ภัย ลูกข่าย ร.พ.คง” เผยนาทีช่วยเหลือเด็กนักเรียนชายในชุดลูกเสือโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ที่ได้ประสบเหตุแหวนติดนิ้วนางข้างซ้ายแล้วไม่สามารถนำออกได้จนเกิดอาการนิ้วบวมเป่ง  

 

โดยแหวนดังกล่าวเป็นแหวนสแตนเลสแฟชั่น ซึ่งมีความแข็งเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ทั้งเลื่อย คีมปากนกแก้ว คีมตัดสังกะสี สุดท้ายต้องใช้หินเจียไฟฟ้าในการตัดโดยใช้แผ่นเหล็กรองด้านในป้องกัน ท่ามกลางความลุ้นระทึกของเจ้าหน้าที่และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ กว่าจะนำแหวนวงดังกล่าวออกได้ต้องใช้เวลาช่วยเหลือกว่า 30 นาทีเลยทีเดียว

 

จากการสอบถามเด็กชายนุ (นามสมมติ) ผู้ประสบเหตุแหวนติดมือ เบื้องต้นทราบว่า ได้รับแหวนวงดังกล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากใส่ครั้งแรกรู้สึกว่าคับไปหน่อย แต่ก็ฝืนใส่เรื่อยมาเนื่องจากเป็นของที่ระลึกจากเพื่อนสาว จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้นิ้วเกิดอาการบวมขึ้นมาทำให้ได้รับความเจ็บปวดเป็นอย่างมาก เมื่อพยายามถอดก็ไม่สามารถถอดได้ต้องมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยจนสามารถนำแหวนวงดังกล่าวออกได้เป็นผลสำเร็จ.

 

 

 
เรื่อง /  ภาพ  ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ