ข่าว

นายกฯเดินทางกลับจากประชุมG20 ระบุขอพักผ่อนก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกฯเดินทางกลับจากการประชุมG20 ระบุขอพักผ่อนก่อน ไม่ตอบปัญหาที่เกิดขึ้นใน พปชร.และแกนนำกลุ่มสามมิตรจะขอเข้าพบ ขณะที่ "ดอน" ยิ้มแย้ม แต่ไม่ตอบได้อยู่ต่อหรือไม่

      พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา และนายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เดินทางกลับจากการประชุมสุดยอดผู้นำประเทศเศรษฐกิจขนาดใหญ่ทั้ง 20 ชาติ (G20 )ที่นครโอซากา ประเทศญี่ปุ่น

     โดยนายกรัฐมนตรีได้ยิ้มให้สื่อมวลชน และไม่ตอบคำถามกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นภายในพรรคพลังประชารัฐ และเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าแกนนำกลุ่มสามมิตรจะขอเข้าพบเพื่อหารือจะอนุญาตหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ตอบเพียงว่าขอพักผ่อนก่อน

     ขณะที่นายดอน ปฏิเสธตอบคำถามว่ามีข่าวดีจะได้อยู่ต่อในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศหรือไม่ หลังมีกระแสข่าวว่าจะได้อยู่ต่อ พร้อมระบุว่าระหว่างการเดินทางไปร่วมประชุมนายกรัฐมนตรีไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องนี้ มีเพียงแต่การพูดคุยเรื่องของการประชุมจี20และการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ส่วนการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนช่วงปลายปีจะได้อยู่รับผิดชอบต่อหรือไม่นั้น เรื่องนี้ต้องดูกันต่อไป ตนยังไม่ทราบ แต่การดำเนินการที่ผ่านมาถือว่าโดยรวมประสบความสำเร็จ และยังไม่ทราบว่าจะต้องเข้าไปกรอกประวัติหรือไม่ 

ทั้งนี้จากการสังเกตในขณะที่พูดคุยกับสื่อมวลชน นายดอนมีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม แจ่มใส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ