ข่าว

แม่เตรียมแจ้งความรุ่นพี่รุมทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เตรียมเข้าแจ้งความพรุ่งนี้ ขณะที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ เร่งเรียกตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงในวันนี้

 

24 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีมีคลิปสาววัยรุ่น 2 คน รุมทำร้ายสาววัยรุ่นซึ่งคาดว่าเป็นรุ่นน้อง 1 คน ที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยในคลิปหนึ่งในสาวที่ตบได้มีการตะโกนไม่พอใจที่นำลูกสาวของตนไปเติมโทรศัพท์มือถือ จนกลับเข้าบ้านดึก  

 

 

ก่อนที่เพื่อนจะจิกหัวสาวเสื้อขาวลงมาจากรถจักรยานยนต์และรุมตบ ต่อย อย่างรุนแรง ซึ่งภายหลังจากที่มีผู้ใช้ชื่อเฟชบุ๊คว่า Pompam Noochjaree นำคลิปมาเผยแพร่ระบุว่า เป็นเหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 22 มิถุนายน2562 ในพื้นที่อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ก็ทำให้ชาวโซเชียลพากันแชร์ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุด วันนี้ (24 มิถุนายน 2562) ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม นางเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นแม่ของสาวเสื้อขาวที่ถูกสาวรุ่นพี่รุมทำร้าย ได้รับการเปิดเผยว่า เรื่องนี้มีความสืบเนื่องมาจากเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว สาวรุ่นพี่ของลูกสาว ซึ่งเป็นคนอ้วน มีอายุประมาณ 27-28 ปี ได้นำลูกสาววัยประมาณ 1 ขวบ มาฝากไว้ให้เลี้ยงดูอยู่หลายวัน

 

หลังจากนั้นสาวรุ่นพี่ได้ให้นำลูกสาวกลับคืน แต่ภายหลังอ้างว่าลูกสาววัย 1 ขวบมีอาการนอนผวา จึงรู้สึกไม่พอใจและขู่จะมาทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ก่อนที่วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ล่อให้น้องสาวออกไปพบ และพาพวกมารุมทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตนเองไม่รู้จริงๆ ว่าเรื่องแค่นี้จะเป็นต้นเหตุของการรุมทำร้าย หรือว่ามีเรื่องอื่นเป็นต้นเหตุอีก แต่ที่ไม่พอใจอย่างมากคือคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง เหตุใดต้องเข้าไปรุมทำร้ายลูกสาวของตนด้วย โดยตอนนี้ตนเองอยู่ที่ จ.สิงห์บุรี ได้เห็นคลิปแล้วก็รู้สึกสลดใจมาก และในวันพรุ่งนี้ (25 มิถุนายน 62) จะเดินทางไปแจ้งความ ที่ สภ.บัวใหญ่ เพื่อเอาผิดคนที่ทำร้ายร่างกายลูกสาวตนให้ถึงที่สุด

 

ด้าน พ.ต.ท.วิรัตน์ ทัศนิยม สารวัตรสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความในคดีดังกล่าว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับข้อมูลจากคลิปที่มีพลเมืองดีส่งมาให้ดูแล้ว ซึ่งพอที่จะรู้ตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว

 

โดยอยู่ระหว่างประสานงานเชิญตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวภายในวันนี้ เนื่องจากอยู่ในความสนใจของประชาชนจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากมีการกระทำความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

 

เรื่อง / ภาพ  ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ