ข่าว

"เพื่อชาติ" เปิดนโยบาย 9 ข้อ ลั่นป้องอำนาจ ปชต.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ เปิด 9 ข้อ นโยบายพรรคเพื่อชาติ พร้อมชวนประชาชน เป็นกำลังหลัก ปกป้องอำนาจประชาธิปไตย

         นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ได้กล่าวในงานแถลงนโยบายพรรคเพื่อชาติ และเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติทั้ง 500 คน ว่า วันนี้เราก็ได้นำเสนอนโยบายที่สำคัญ ทั้ง 9 ข้อของพรรคเพื่อชาติ ได้แก่ 1. นโยบายยกระดับสถานีอนามัยให้เป็นโรงพยาบาลตำบลที่มีความทันสมัย 2. นโยบาย 1 ตำบล 1 นักศึกษาแพทย์ 3. นโยบายโฉนดใบเดียวทั้งแผ่นดิน 4. นโยบายยกเลิกการผูกขาดตัดตอน และยกเลิกสัมปทาน ที่กีดขวางการพัฒนาโอกาสของคนยากจน 5. นโยบายปลอดภาษีรถยนต์ เพื่อการเกษตร และประมง  6. นโยบายเงินช่วยเหลือผู้สูงวัย 2,000 บาทต่อเดือน 7. นโยบายการวางผังเมืองใหม่ ให้กลายเป็น Green and Clean City 8. นโยบายทลายกำแพงใจและนโยบายราคาพืชผลทางการเกษตร 

"เพื่อชาติ" เปิดนโยบาย 9 ข้อ ลั่นป้องอำนาจ ปชต.

         นายสงคราม กล่าวด้วยว่า พรรคเพื่อชาติเรา ไม่ได้ มีนโยบายเฉพาะ 9 ข้อนี้เท่านั้น  ยังมีนโยบายอื่น ๆ ที่สำคัญไม่แพ้กัน อีกจำนวนมาก  และภายใต้นโยบายพรรคเพื่อชาติทั้งหมดที่นำเสนอในวันนี้ ตนเชื่อมั่นว่า จะสามารถแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน และประเทศเรา ให้ฟื้นตัวขึ้นมาได้ และพัฒนาต่อไปได้ ซึ่งที่ผ่านมา ตนก็เชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมอยู่แล้วว่า พรรคเพื่อชาติ ได้เข้าไปนั่งในหัวใจของประชาชนจำนวนมากมายอยู่แล้ว  และเชื่อมั่นขึ้นไปอีกว่า นับจากวันนี้เป็นต้นไปประชาชนทั่วประเทศ เมื่อได้รู้ ถึงนโยบายของพรรคเพื่อชาติ  จะตัดสินใจเข้ามาร่วมมือกับพรรคเรา มากยิ่งขึ้น ยิ่งขึ้น ในทุกๆ วัน ซึ่งจะส่งผลให้ ผู้สมัครส.ส.ของพวกเรา  ชนะการเลือกตั้งได้ทุกเขต

"เพื่อชาติ" เปิดนโยบาย 9 ข้อ ลั่นป้องอำนาจ ปชต.  
        นายสงคราม กล่าวด้วยว่า ตนอยากบอกกับทุกท่าน ว่า สิ่งที่เราต้องตระหนักไว้เสมอ คือ ต่อให้นโยบายพรรคเพื่อชาติ แม้จะดีเลิศอย่างไร  และมองเห็นอนาคตอันใกล้ ได้ชัดเจนว่า ด้วยนโยบายเหล่านี้ สามารถฟื้นประเทศได้  แก้ปัญหาให้กับประชาชนได้ และพัฒนาให้ก้าวหน้าไปได้ แต่หากพวกเรา ไม่ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย ให้แข็งแรงเสียก่อน  นโยบายพรรคเพื่อชาติ ก็ไม่สามารถ บรรลุเป้าหมายตามที่วางไว้ได้

"เพื่อชาติ" เปิดนโยบาย 9 ข้อ ลั่นป้องอำนาจ ปชต.

       " ดังนั้น เราต้องสร้างประชาธิปไตยให้ได้ก่อนและครั้งนี้ต้องสร้างให้แข็งแรง  เหมือนผนังทองแดง กำแพงเหล็กให้ได้  นั่นคือ พรรคเพื่อชาติ ต้องร่วมกับประชาชน และประชาชนต้องก้าวเข้ามาร่วมกับพรรคเพื่อชาติ  ให้เต็มแผ่นดินเสียก่อน  แล้วพรรคของเราจะเป็นกำลังหลักของประเทศ ในการปกป้องอำนาจประชาธิปไตย  และปราบอำนาจเผด็จการให้หมดสิ้นไป และวันนั้นนโยบายพรรคเพื่อชาติ จึงจะช่วยแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนและประเทศชาติของเรา ได้อย่างสมบูรณ์ 

"เพื่อชาติ" เปิดนโยบาย 9 ข้อ ลั่นป้องอำนาจ ปชต.

        นายสงคราม กล่าวอีกว่า ตนขอฝากไปยังประชาชนทั้งประเทศ  ว่าวันนี้  สงคราม  กิจเลิศไพโรจน์  พร้อมจะก้าวไปกับพี่น้อง  ไปร่วมกันสร้างประชาธิปไตย  ไปร่วมกันฟื้นฟูประเทศ และไปร่วมกันแก้ไขปัญหาที่วิกฤติไปเสียเกือบทุก ๆ ด้านในขณะนี้ ให้ลุล่วงให้จงได้ ความยากจนต้องหมดไป เศรษฐกิจที่ดีต้องกลับคืนมา สินค้าเกษตรต้องยกระดับราคา ให้พี่น้องขายได้กำไร  ความเหลื่อมล้ำ ต้องหมดไป ความเท่าเทียมต้องกลับคืนมา  เสรีภาพ ของประชาชน ต้องสมบูรณ์ และประชาธิปไตย ต้องแข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ