ข่าว

พปชร.สมุทรปราการ เขต7"ต่อศักดิ์-ไพลิน"ขับเคี่ยวตัวแทนสู้ศึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พปชร." สมุทรปราการ เขต7 ไม่จบ "ต่อศักดิ์-ไพลิน" ขับเคี่ยว เป็นตัวแทนสู้ศึก "เลือกตั้ง" ฟาก "ชลบุรี" เคลียร์ ได้ครบ 8 เขต "สรวุฒิ-อิทธิพล"    

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การคัดสรรว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ขณะนี้ถือว่าเสร็จเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือเพียง 1-2 เขตที่ยังไม่ลงตัว รอผู้ใหญ่ในพรรคพิจารณาครั้งสุดท้ายในการประชุมวันที่ 29 ม.ค.นี้       โดยพื้นที่ที่ยังไม่ลงตัว อาทิ สมุทรปราการ เขต 7 อ.พระสมุทรเจดีย์ ที่ขณะนี้เป็นการชิงกันระหว่างนายต่อศักดิ์ อัศวเหม สมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ภายใต้การนำของนายชนม์สวัสด์ อัศวเหม ประธานหอการค้าสมุทรปราการ กับน.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ สจ. สมุทรปราการ ที่มีความนิยมในพื้นที่พอสมควร และมีการตั้งข้อสังเกตว่า  มีความพร้อมมากกว่าในการช่วงชิงพื้นที่ในการสู้ศึกเลือกตั้งกับเจ้าของพื้นที่เดิมอย่างนายประชา ประสพดี จากพรรคเพื่อไทย ดังนั้น ที่ผ่านมาผู้ใหญ่ในพรรคจึงยังไม่ตัดสิน เพราะอาจจะเกรงใจตระกูลอัศวเหม ที่ยกทีมงานจำนวนมากมาร่วมงานกับพรรค และถ้าจะให้น.ส.ไพลิน อยู่ใต้การนำของตระกูลอัศวเหม ก็คงเป็นไปได้ยาก 

          ขณะที่ในพื้นที่ จ.ตราด เดิมวางตัวนายฐิติกร โลหะคุปต์ ไว้ แต่นายฐิติกรป่วยต้องเข้ารับการผ่าตัด จึงจะส่งน้องชายนายฐิติกรลงแทน รวมถึงที่จ.พัทลุงที่ยังไม่ลงตัว รอเคาะวันที่ 29 ม.ค.เช่นกัน ทั้งนี้ ล่าสุดพื้นที่ จ.ชลบุรี ถือว่าลงตัวแล้ว ได้แก่ เขต 1 นายสุชาติ ชมกลิ่น เขต 2 ร.อ.จองชัย วงศ์ทรายทอง เขต 3 นายรณเทพ อนุวัฒน์ เขต 4 นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ เขต 5 นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา เขต 6 นายอิทธิพล คุณปลื้ม เขต 4 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ และเขต 8 นายสะถิระ เผือกปรพันธุ์ 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ