ข่าว

ออกผลแล้วจ้า สตรอเบอรี่ไซส์ใหญ่ หวานอร่อยละมุนภูหินร่องกล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกผลแล้วจ้า สตรอเบอรี่ เบอร์ 80 ไซส์ใหญ่สะใจ หวานอร่อยละมุนลิ้น รุ่นแรกของปี โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า

 

 

18 พฤศจิกายน 2562  นายศุภกุล จันทร์ลา หัวหน้าโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว "สตรอเบอรี่ออกผลแล้ว หวานมาก" คาดว่าจะออกผลให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองรสชาติหวาน อร่อยนุ่มลิ้น ไปจนถึงเดือนมีนาคม 2563 เลยล่ะจ้า... 

 

 

กว่าจะได้ผลผลิตดีงามมาจนถึงทุกวันนี้ ต้องใช้เวลาในการทดลองและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการฯ ได้นำสตรอเบอรี่ เบอร์ 80 มาทดลองปลูกตั้งแต่ ปี 2552 ในแปลง 3 ไร่ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผลิตผลใหญ่ รสชาติหวาน และที่สำคัญสตรอเบอรี่ที่ปลูกไว้ปลอดสารพิษ ไม่มีการฉีดสารเคมีแต่อย่างใด รับรองปลอดภัย 100 %


อย่างไรก็ขอเชิญชวนมาเที่ยวชมกันได้ ที่นี่มีสิ่งสวยงามมากมายให้เราได้เพลิดเพลิน ทั้งดอกกระดาษ ผาทั้ง 5 ผา กาแฟสายพันธุ์แท้อาราบิก้า และในช่วงนี้บรรยากาศกำลังเย็นสบายกำลังดี โครงการฯ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ขับผ่านที่ทำการอุทยานฯ มาประมาณ 3 กม.อยู่ซ้ายมือ ก็จะพบกับความสุขสำหรับทริปนี้แน่นอนจ้า

 

 

ออกผลแล้วจ้า สตรอเบอรี่ไซส์ใหญ่ หวานอร่อยละมุนภูหินร่องกล้า

 

 

 

ออกผลแล้วจ้า สตรอเบอรี่ไซส์ใหญ่ หวานอร่อยละมุนภูหินร่องกล้า

 

 


CR. สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 11 (พิษณุโลก)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ