ข่าว

เพื่อไทยคึกคัก พุ่งเป้า 'แลนด์สไลด์' ผนึกบ้านใหญ่นครราชสีมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย นครราชสีมามีหวัง 'แลนด์สไลด์' ได้บ้านใหญ่หวังศุภกิจโกศล ส่งลูกหลานนับสิบคนร่วมทีม

 

พรรคเพื่อไทย เชื่อว่าการปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดนครราชสีมาของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ถือเป็นการหาเสียงให้พรรคเพื่อไทยได้เป็นอย่าง เพราะได้วางโปรแกรมการจัดเวทีปราศรัยไว้ในช่วงต้นเดือนมีนาคม หลัง กกต. แบ่งเขตเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว

 

การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย อีก61 คนในวันนี้ ไฮไลท์อยู่ที่ จังหวัดนครราชสีมา ที่มีการเปิดตัวทายาททางการเมืองของนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ทั้งนายอาทิตย์ หวังศุภกิจโกศล บุตรชาย รวมถึงหลาน และคนใกล้ชิดนายวีรศักดิ์ ร่วม 10 คน มาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย รวมถึงนายพชร จันทรรวงทอง บุตรชายเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ซึ่งถือเป็นการลงสนามการเมืองครั้งแรก ถือเป็นการผนึกกำลังบ้านใหญ่ ที่เชื่อว่าจะสามารถทำให้พรรคได้ที่นั่งส.ส.จังหวัดนครราชสีมาแบบแลนด์สไลด์

 

 

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ย้ำว่า การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. ถือเป็นหนึ่งกลยุทธ์หลักของพรรค ที่จะมุ่งไปสู่เป้าหมายแลนด์สไลด์ และเพื่อยืนยันว่า ทุกคนที่มีความพร้อม มีความรู้ ความสามารถ เข้าถึงพื้นที่ เข้าถึงประชาชน และจะเป็นตัวแทนประชาชนในการขับเคลื่อนนโยบาย และหากชนะการเลือกตั้ง จะเป็นคนที่นำผลประโยชน์กลับสู่ประชาชนอีกครั้ง

 

ขณะที่นายประเสริฐ กล่าวว่า ขณะนี้เหลืออีกไม่กี่วันจะสิ้นสุดวาระของรัฐบาล เพื่อเดินหน้าเข้าสผู้การเลือกตั้ง โดยว่าที่ผู้สมัครของพรรค มีทั้ง อดีต ส.ส. จากพรรคการเมืองอื่นที่ย้ายเข้ามา บุคคลที่ทำงานระดับท้องถิ่นและทำพื้นที่มาอย่างยาวนาน อาทิ นางสาวปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช บุตรสาวนายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีต ส.ส. พรรคเพื่อชาติ  นายภูดิท อินสุวรรณ์อดีต ส.ส. พิจิตร พรรคพลังประชารัฐ

 

 

 

สัปดาห์หน้าพรรคเพื่อไทย เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อย่างต่อเนื่อง ต้องจับตาดูว่าบ้านใหญ่ชลบุรี อย่างนายสนธิยา คุณปลื้ม ที่ประกาศตัวเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย รวมถึงนางสาวสกาวใจ พูลสวัสดิ์ หรือ อ๋อม จะมาร่วมเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต สะพานสูง หรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ