ข่าว

"เม พรีมายา" เข้ามอบตัวแล้ว ยัน ความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีเจตนาหลอกลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เม พรีมายา" เข้ามอบตัวแล้ว ยืนยัน ความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีเจตนาหลอกลวงประชาชน ตามโฆษณา ลงทุน 6 พัน ฟันกำไร 15 ล้าน

ภายหลังจากที่ ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) เปิดปฎิบัติการ ผึ้งแตกรัง นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 189/24 หมู่บ้านลัดดารมย์ บางนา ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และ บริษัท พรีม่า มายา จำกัด ซึ่งเป็นของ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) หลังศาลออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุนเพียง 6 พัน ได้กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน 

โดยขณะการแถลงข่าวสรุปผลปฎิบัติการ เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เม พรีมายา ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท)

 

เม พรีมายา เข้ามอบตัว

 

เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชื่อดัง บอกว่า การเข้ามอบตัวครั้งนี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ตนมีเจตนาทำธุรกิจ แต่ไม่ได้มีเจตนาหลอกลวงประชาชนแต่อย่างใด ขอให้เป็นไปตามกระบวนการ

เม พรีมายา กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของการทำงาน ได้เรียนรู้ปรับปรุงมาโดยตลอด ยอมรับเป็นข้อผิดพลาด ที่พร้อมจะแก้ไข บางอย่างไม่ทราบว่า ผิดกฎิกา หรือ ผิดข้อตกลงอะไร ซึ่งทั้งหมดได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ยืนยัน ไม่ได้สร้างเรื่อง หรือ ชวนเชื่อให้มาลงทุน 

 

เม พรีมายา แสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่มีใครร่วมสร้างเรื่องราวใด ๆ รวมถึงตัวของน้องนิ่ม ทุกอย่างเกิดจากมูลความจริง ที่เมได้เข้าใจและสื่อสารออกไป ขอยังไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้ นอกจากนี้ขอยืนยันว่า ไม่มีธุรกิจที่ผิดกฎหมายนำเงินมาให้เราร่วมลงทุน ในส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าผลกำไรนั้น อาจจะไม่ตรงตามข้อเท็จจริง ในส่วนนี้ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการ แต่ด้วยความที่อยู่หน้าบ้าน เลยไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก และพูดอะไรได้อย่างกระจ่าง ซึ่งตนก็เป็นคนทำงานคนหนึ่ง เป็นมนุษย์ทำงานคนหนึ่ง ซึ่งเรื่องบางเรื่องอาจจะตอบในรายละเอียดไม่ได้ทั้งหมด แต่ขอยืนยันว่า ไม่เคยมีคำว่าหลอกลวงประชาชนในการทำงาน ตลอดระยะเวลา 7 ปี มีแต่สร้างสิ่งดี ๆ และคืนสู่สังคมด้วยซ้ำ

 

เม พรีมายา เข้ามอบตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ