ข่าว

"ธนกร"ลาออก ส.ส.และสมาชิกพปชร. เดินตาม"บิ๊กตู่"สานงานต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"ยื่นลาออกจาก ส.ส.และสมาชิกพปชร. เตรียมสมัครเข้า"พรรครวมไทยสร้างชาติ" เพื่อทำงานต่อกับ"บิ๊กตู่" เผยท่านคนซื่อสัตย์ มีผลงานมากมาย

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ระบบบัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ เดินทาง ยื่นใบ ลาออก จากการเป็น ส.ส. เป็นที่เรียบร้อย หลังเมื่อช่วงเช้า ได้ยื่นลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้ว

นายธนกร วังบุญคงชนะ ยื่นใบลาออกที่ กกต.

นายธนกร กล่าวว่า ตนจะไปทำงานช่วยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งขอขอบคุณพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ,นายสมศักดิ์เทพสุทิน, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ที่มอบโอกาสทำงานทางการเมือง ซึ่งช่วงที่เป็นส.ส. ตนได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งได้รับโอกาสและความเมตตาจากพลเอกประยุทธ์ ให้ดำรงตำแหน่งประจำรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ประกอบกับทำงานร่วมกับนายกรัฐมนตรีมาโดยตลอด

วันนี้จึงตัดสินใจที่จะไปช่วยงานกับพลเอกประยุทธ์ต่อ เพราะจากการร่วมงานกันท่านมีความซื่อสัตย์ สุจริต เป็นที่ประจักษ์ เป็นผู้นำและนักบริหาร มีผลงานมากมายเป็นที่ประจักษ์ต่อสังคมฉะนั้นยังมีอีกหลายสิ่งที่ตนเชื่อว่าท่านจะสานต่อและยังมีอีกหลายเรื่องที่ยังค้างอยู่

ลาออกจากส.ส. หนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ