ข่าว

สร้างอนาคตไทย โชว์สัมพันธ์บ้านใหญ่ 'นราธิวาส'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรค 'สร้างอนาคตไทย' ผูกบ้านใหญ่นราธิวาส ส่งผู้สมัครฯ ส.ส. ทุกเขต เว้นไว้ให้ญาติผู้ใหญ่ คนของพรรคเขตเดียวเท่านั้น

 

สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก เผยภาพควงรองเลขาธิการพรรค วัชระ กรรณิการ์ ร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของลูกสาว วัชระ ยาวอหะซัน ที่จังหวัดนราธิวาส

มีข้อความบรรยายว่ามีความยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานแต่งงานลูกสาว ส.ส.วัชระ ยาวอหะซัน เป็นงานแต่งงานที่อบอุ่นท่ามกลางพี่น้องชาวมุสลิม ที่เปรียบเสมือนเพื่อนและญาติมิตรมากมาย ของตระกูลยาวอหะซัน และขอแสดงความยินดีกับครอบครัวยาวอหะซันในงานแต่งครั้งนี้

 

 

 

นราธิวาสเป็นพื้นที่ที่ทางพรรคสร้างอนาคตไทยได้รับ เพื่อนร่วมอุดมการณ์ในการดำเนินงานทางการเมืองร่วมกัน และพร้อมส่งผู้สมัครทั้ง 4 เขตจาก 5 เขตในจังหวัดนราธิวาส ยกเว้นเขตของความเป็นพี่เป็นน้องของ สส. กูเฮง ที่มาร่วมงานในฐานะอาของเจ้าสาว ซึ่งภายในงานยังได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนแนวทางทางการเมืองกับ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกอบจ. นราธิวาส พร้อมทีม สจ. และแกนนำในพื้นที่ ซึ่งมาร่วมพูดคุยต้อนรับกันอย่างอบอุ่น
 

ก่อนหน้านี้ พรรคสร้างอนาคตไทย วางตัว นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตรองหัวหน้าพรรคไว้ดูแลผู้สมัครปักษ์ใต้ แต่กระแสการควบรวมกับพรรคไทยสร้างไทย ทำให้นิพิฏฐ์ แยกตัวไปช่วยพรรคพลังประชารัฐลงสู้ศึกเลือกตั้ง ขณะที่ดีลควบรวมพรรค ทำได้เพียงประกาศเป็นพันธมิตรทางการเมืองระหว่างกันเท่านั้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ