ข่าว

สาวขายประกัน "ป่วยซึมเศร้า" ตัดสินใจจบชีวิตโดดตึกชั้น 9 มหาวิทยาลัยดังดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวขายประกัน ขับรถเก๋งคู่ใจ มาจอดใน ม.ดัง ก่อนตัดสินใจ โดดตึกชั้น 9 ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต ตรวจสอบในรถพบเอกสารหลักฐานมีบัตรพนักงาน ญาติเผย"ป่วยซึมเศร้า"

25 ธ.ค.2565    พ.ต.ท.พันเทพ ศรีบุญนาค  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดจากตึกคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัย แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา 

 

โดยที่เกิดเหตุบริเวณสวนหย่อม พบผู้บาดเจ็บอาการสาหัสนอนอยู่ เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา  

 

 

 

สาวขายประกัน  "ป่วยซึมเศร้า" ตัดสินใจจบชีวิตโดดตึกชั้น 9 มหาวิทยาลัยดังดับ

 

 

จากการตรวจสอบ ทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นางสาวจิระวดี (สงวนนามสกุล)  เป็นตัวแทนประกันชีวิต สวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีครีม นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพร่างกายแขนขาหัก 

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบกุญแจรถยนต์เก๋ง ของผู้เสียชีวิต จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร  ตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ทอง  คาดว่าผู้เสียชีวิต ได้ขับมาจอดในโรงจอดรถข้างตึกคณะมนุษยศาสตร์ โดยพบเอกสารฐานในรถ ระบุชื่อนางสาวจิระวดี  เป็นตัวแทนประกันชีวิต 

 

 

 

สาวขายประกัน  "ป่วยซึมเศร้า" ตัดสินใจจบชีวิตโดดตึกชั้น 9 มหาวิทยาลัยดังดับ

 

 

จากการสอบถามนางสาวอุ่นเรือน  อายุ 47 ปี แม่บ้านตึก เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังทำความสะอาดอยู่ บริเวณชั้นล่างได้ยินเสียงคล้ายมีของตกลงมาเสียงดัง จึงได้ชะโงกศีรษะ ออกมาดูก็พบว่ามีร่างของผู้หญิงตกอยู่บริเวณพุ่มไม้  หลังจากนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ทำการช่วยเหลือ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนหาข้อมูลกับทางญาติและเพื่อนๆ พบว่าผู้เสียชีวิต ชื่อนางสาวจิระวดี ก่อนหน้าที่จะตัดสินใจจบชีวิต มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า และรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญา มาเป็นเวลา นานแล้ว

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร และให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

พรพรรณ ยางคำ  จ.ชลบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ