ข่าว

ตร.ศรีสะเกษ จ่อขอ หมายจับ ลุงวัย 60 "ล่วงละเมิด" ด.ญ.พิการ วัย 12 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจศรีสะเกษ สอบยาย เด็กหญิ.พิการ วัย 12 ขวบ ถูก ลุงวัย 60 กว่า "ล่วงละเมิด" ก่อนรวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นศาลอนุมัติหมายจับ

1 ธ.ค.2565  จากกรณียายวัย 77 ปี เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ว่า หลานสาววัย 12 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ บกพร่องทางสติปัญญา ถูกญาติผู้ใหญ่ อายุกว่า 60 ปี ล่วงละเมิดที่บ้านหลายครั้งขณะที่หลานสาวไปเล่นด้วยบ้าน และยังข่มขู่เด็กห้ามนำเรื่องไปบอกใคร บางครั้งมีการให้เงินเด็ก ครั้งละ 40 บาท หนำซ้ำภรรยาของผู้ก่อเหตุมาพบ  กลับมาดุด่าเด็ก   แต่เรื่องมาแดง หลังครูสังเกตพบเห็นความผิดปกติของเด็ก ขณะที่อยู่โรงเรียน จึงได้เกลี้ยกล่อมสอบถามข้อมูล จนเด็กยอมรับเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น  

 

 

 

 

 

  

จนท.พม.เข้าให้การช่วยเหลือ ด.ญ.วัย 12 ถูกล่วงละเมิด

 

ซึ่งหลังจากที่ยายของเด็กหญิงได้แจ้งความแล้ว เจ้าหน้าที่ พม. ได้ประสานนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ เพื่อร่วมในการสอบสวนเด็กหญิง และรับตัวยาย และเด็กหญิงผู้เสียหาย ไปพักที่บ้านพักของ พม. จ.ศรีสะเกษ 


ล่าสุด พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ   มอบหมายให้  พ.ต.อ. สวัสดิ์ ศรีเกษม ผู้กำกับ สภ.อุทุมพรพิสัย, ร้อยเวรสอบสวน, เจ้าหน้าที่ พม. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ร่วมประชุมหารือ เกี่ยวกับคดี ก่อนนำเสนอผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด เพื่อยื่นต่อศาลขออนุมัติหมายจับ  

 

 

พ.ต.อ.สวัสดิ์ ศรีเกษม ผกก. สภ.อุทุมพรพิสัย  สอบยายด.ญ.วัย 12 ที่ถูกล่วงละเมิด

 

 

เนื่องจากคดีดังกล่าว มีความละเอียดอ่อน กระทำต่อเด็กหญิงที่มีอายุเพียง 12 ขวบ ขณะที่มีข้อมูลทางการแพทย์ระบุว่า เด็กดังกล่าวมีความพิการทางสมอง พิการประเภท5 พ่อแม่แยกทางกัน อาศัยอยู่กับคุณยาย ร่วมกับพี่ชาย และพี่สาว อีก 3 คน ที่มีพ่อคนละพ่อกัน สภาพทางบ้านไม่ค่อยดีนัก มีอาชีพรับจ้างทั่วไป จากสภาพดังกล่าว ทำให้เด็กถูกกระทำได้ง่าย 

 

 

ตร.สอบยายด.ญ.วัย12ที่ถูกล่วงละเมิด ก่อนขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

 

 

โดยวันนี้ภายหลังจากสอบถามข้อมูลทั้งหมดแล้ว จะได้ขอศาลออกหมายจับทันที และเชื่อว่า พยานหลักฐานต่างๆ ที่มีจะไม่ผิดคนแน่ และก็พร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ขณะที่คดีดังกล่าว ได้รับความสนใจต่อสังคมทั่วไป โดยเฉพาะในระบบออนไลน์จังหวัดศรีสะเกษ ได้มีการพิพากษ์ไปต่าง ๆ นานากัน โดยเฉพาะหวั่นว่าคดีจะล้มเพราะผู้มีอิทธิพล โดยวันนี้ขอยืนยันว่า จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างถูกต้อง ไม่มีละเว้นใคร หากกระทำผิดจริง

 

 

 

 

 พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์  จ.ศรีสะเกษ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ