ข่าว

ผวา! "กระสุนปริศนา" ตกกลางบ้าน เฉี่ยวหัวหวิดดับ ตร.เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านวอน เจ้าหน้าตำรวจ ตรวจสอบ"กระสุนปริศนา"พุ่งชนผนัง กระเด็นตกกลางบ้าน ได้รับความเสียหาย ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 2 นัด โชคดีไม่ได้ยืนตรงแนววิถีกระสุน ไม่เช่นนั้นอาจได้รับอันตรายได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมี"กระสุนปืน"พุ่งเข้ามาในร้านขายแตงโมง ริมถนนแพรกษา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.สมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักชั้นเดียวต่อเติมเป็นร้านขายแตงโม ตั้งอยู่ริมถนน บริเวณกลางร้านพบหัว"กระสุนปืน"ขนาด 9 มม.ตกอยู่ โดยที่ผนังบนหัวนอนของผู้เสียหาย พบมีร่อยรอยถูกคมกระสุนเป็นรูได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสถานที่เกิดเหตุ และวิถีกระสุนก่อนเก็บหัวกระสุน เก็บหาลายนิ้วมือ แล้วนำส่งพนักงานสอบสวน

ผวา! "กระสุนปริศนา" ตกกลางบ้าน เฉี่ยวหัวหวิดดับ ตร.เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ ผวา! "กระสุนปริศนา" ตกกลางบ้าน เฉี่ยวหัวหวิดดับ ตร.เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

จากการสอบถาม นายสุรัตน์ ลิ่งไทสง อายุ 43 ปี เจ้าของร้านขายแตงโม เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อคืนช่วงเวลา 01.00 น.ขณะที่ตนและลูกน้องอีก 5 คนกำลังจะนำแตงโมที่อยู่บนรถลงมาเก็บที่ร้าน จู่ๆได้ยินเสียงปืน 2 นัด แล้วก็ได้ยินเสียงดังเป๋ง ลูกกระสุนไปถูกผนัง แล้วกระเด็นตกลงมาเฉี่ยวหัวแฟนของตนที่นั่งอยู่ตรงที่นอนพอดี ช่วงที่ได้ยินเสียงปืนก็เห็นว่ามีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันขี่ย้อนศรผ่านหน้าร้าน ไปทางถนนตำหรุ-คลองเก้า แล้วก็มีวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คน มาทางถนนตำหรุ-คลองเก้า ก่อนจะได้ยินเสียงปืน 2 นัด แล้ว มี 1 นัดที่วิถีกระสุนพุ่งตรงมาที่ร้านของตน

ผวา! "กระสุนปริศนา" ตกกลางบ้าน เฉี่ยวหัวหวิดดับ ตร.เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ ผวา! "กระสุนปริศนา" ตกกลางบ้าน เฉี่ยวหัวหวิดดับ ตร.เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

นายสุรัตน์ ยังกล่าวอีกว่า ถือว่ายังโชคดีเพราะปกติจะมีคนทำงานอยู่ตรงแนววิถีกระสุน แต่คืนวันเกิดเหตุ พวกตนยังแกะผ้าคุมแตงโมไม่เสร็จ เลยยังไม่มีคนยืนอยู่ตรงนั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ จากการตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด" พบว่า มีแสงไฟคล้ายจากเกิดจากการยิงปืน 2 ครั้ง แล้วก็มีวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ย้อนศรผ่านหน้าร้าน ตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างจริง จากนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จะดำเนินการตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"โดยรอบ เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ