ข่าว

เหี้ยม "แก๊งมังกร" อุ้มหนุ่มร่วมชาติ ตัดนิ้ว มัดมือ เท้า รีดค่าไถ่ 30 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเหี้ยม "แก๊งมังกร"อุ้มหนุ่มร่วมชาติ ปิดตามัดมือ-เท้า ตัดนิ้วไม้ตีแทงยับ เหยื่อกระโดดบ้านหนีตาย เมียเผยถูกเรียกค่าไถ่ 30 ล้าน

31 ต.ค.2565  พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าชายชาวจีน ถูกทำร้ายด้วยการตัดนิ้ว แทงมือ ใช้ไม้เบสบอลดี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง เลขที่ 51/60 ของหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง หมู่ 9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา 

 

ที่เกิดเหตุ เป็นหมู่บ้านหรู  ด้านหลังบ้านเลขที่ดังกล่าว พบร่างชายชาวจีน อายุ 41 ปี สภาพนิ้วก้อยด้านขวาขาดทั้งนิ้ว ฝ่ามือด้านขวา และ ท่อนแขนด้านล่างข้างซ้าย มีร่องรอยถูกของมีคมแทงรวมทั้งหมด 3 แผล เบ้าตาด้านขวาปูดบวม ตามร่างกายมีร่องรอยเขียวช้ำเต็มร่างกาย หน่วยกู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา 

 

 

 


 

เหี้ยม "แก๊งมังกร" อุ้มหนุ่มร่วมชาติ ตัดนิ้ว มัดมือ เท้า รีดค่าไถ่ 30 ล้านบาท

 

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 30 ต.ค.2565  นางสาวเลิศรา  (สงวนนามสกุล)  อายุ 20 ปี แฟนสาวของชายชาวจีนดังกล่าว แจ้งความ กับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำสาร รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่าแฟน ซึ่งเป็นชาวจีน ได้หายตัวไป และเกรงว่าจะได้รับอันตราย

 

โดยนางสาวอลิศรา  ระบุว่า เมื่อวันที่ 30 ต.ค.2565 เวลาประมาณ 00.30 น. แฟนชาวจีนของตน ได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนที่ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ โดยได้ใช้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ขับออกไป ต่อมาเวลาประมาณ 09.30 น. ของวันเดียวกัน ผู้แจ้งได้ทราบจากน้องชายของแฟนชาวจีนว่า    ถูกคนร้ายจับตัวไป และคนร้ายได้ให้ผู้แจ้งติดต่อไปผ่านทางแอพพลิเคชั่น โดย คนร้ายใช้บัญชี " ??"

 

จากนั้นคนร้ายได้ส่งคลิปวีดีโอเป็นแฟนของตน ในลักษณะถูกมัดมือและเท้า บริเวณใบหน้าและดวงตาถูกพันด้วยเทปกาว บริเวณหน้าตักมีนิ้ววางไว้ คนร้ายได้เรียกค่าไถ่ จำนวน 30 ล้านบาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว นางสาวอลิศรา จึงได้ส่งมอบเงินให้คนร้ายแล้ว จำนวน 3 ครั้ง ครั้งละ 50,000 บาท รวม 150,000 บาท ผ่านช่องทาง วอลเลตคริปโต โดยที่นางสาวอลิศรา ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

หลังจากที่มีการแจ้งความ ตำรวจจึงมีการออกสืบสวนติดตาม จนกระทั่งมาพบว่าชายชาวจีน อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว โดยเบื้องต้น ตำรวจกำลังเร่งพิสูจน์ว่า บ้านหลังดังกล่าว คือบ้านที่กลุ่มคนร้าย ก่อเหตุอุ้มผู้เสียหายมาก่อเหตุทำร้ายหรือไม่ แต่เบื้องต้นทราบว่า ช่วงเช้าวันนี้ ชายชาวจีนที่ถูกจับไปเรียกค่าไถ่ได้พยายามหนีออกจากบ้านหลังดังกล่าว โดยกระโดดลงมาจากชั้น 2 แล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือคนในหมู่บ้าน แล้วแจ้งตำรวจมาทำการช่วยเหลือ 

 

 

 

เหี้ยม "แก๊งมังกร" อุ้มหนุ่มร่วมชาติ ตัดนิ้ว มัดมือ เท้า รีดค่าไถ่ 30 ล้านบาท

 

ขณะเดียวกัน ตำรวจพบรถยนต์ ของผู้เสียหาย เป็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ  ที่ นางสาวอลิศรา ให้ข้อมูลว่า แฟนของตนขับออกไป จอดทิ้งไว้ ริมถนนขอบอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ห่างจากบ้านเกิดเหตุ ประมาณ 3 กม. โดยมีพยานยืนยันว่า มีคนจีน 1 คน ขับมาจอด เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันที่ 30 ต.ค. ก่อนจะหายตัวไป 

 

 

จนท.นำตัวชายชาวจีน เหยื่อแก๊งมังกร จับตัวเรียกค่าไถ่

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่าจากการสอบสวน ทำให้เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า กลุ่มคนร้ายก่อเหตุซึ่งยังไม่ทราบจำนวน ได้ก่อเหตุ อุ้มเรียกค่าไถ่ โดยมีการส่งคลิปการทำร้ายไปให้แฟนสาวคนเจ็บดู และ เรียกเงิน 30 ล้านบาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว ส่วนพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ ได้ใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตี ใช้กรรไกรตัดนิ้ว และมีดแทงเข้ามือและแขน ก่อนที่เหยื่อจะหนีออกมาได้ ส่วนคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างเร่งติดตามมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 เดธาวี  ธีวรางกูล  /  อติชาติ สุขยืน   จ.ชลบุรี

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก เพิ่มเติม คลิ๊ก
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ