ข่าว

เทน ฮาก พอใจ "แมนยู" เก็บสามคะแนน ลุ้นท็อปกลุ่ม ยูโรปาลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "แมนยู" กล่าวชมผลงานของลูกทีมเก็บสามคะแนน ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ทำสกอร์ไม่ขาด ศึก "ยูโรปาลีก" รอบแบ่งกลุ่ม

ควันหลัง ศึก ฟุตบอล "ยูโรปาลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4 "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดบ้านเฉือนชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย ไปด้วยสกอร์ 1-0 จากการทำประชัยของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+3 ของเกม ก่อน "แมนยู" เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ ซึ่งหลังเกม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ยังคงพอใจกับผลงานของ ปีศาจแดง 

โดย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้สัมภาษณ์หลังเกม "แมนยู" เฉือนชนะ โอโมเนีย 1-0 กล่าวว่า " ผมคิดว่าผู้เล่นของเราทุก ๆ คนทำผลงานได้ดี จนกระทั่งเก็บผลการแข่งขันได้สำเร็จ ถึงแม้ว่า ทีมจะมีโอกาสจบสกอร์หลายครั้ง ก็ตาม " 

เทน ฮาก พอใจ "แมนยู" เก็บสามคะแนน ลุ้นท็อปกลุ่ม ยูโรปาลีก

" ซึ่งสำหรับเกมวันนี้ สิ่งเดียวที่ "แมนยู" ยังขาดอยู่คือ การทำประตู กับการมีโอกาสมากมายในเกมดังกล่าว รวมดึงทีมของเราจำเป็นต้อง มีการสร้างสรรค์ เกมกันมากขึ้น เมื่อต้องเจอกับ สภาวะคู่แข่งลงไปตั้งรับแบบนี้ และ ผมคิดว่าในเกมต่อ ๆ ไปเราจะสามารถทำในสิ่งที่เราขาดหายไปได้  " 

 

เทน ฮาก กล่าวเสริมว่า " แน่นอนถือเป็น 3 คะแนนสำคัญ ที่จะนำพาทีมขึ้นไปจบอันดับบนของกลุ่มให้ได้ กับโปรแกรมการแข่งขันอีก 2 นัดที่เหลือ  ซึ่งเราจะโฟกัสไปที่เกมต่อเกม " 

ทั้งนี้ ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก"ยูโรปาลีก" กลุ่ม อี แข่งขัน 4 นัด ชนะ 3 เเพ้ 1 มี 9 คะแนน รั้งอันดับที่ 2 ของกลุ่ม โดยมีคะแนนตามหลัง อันดับ 1 เรอัล โซเซียดาด ที่มี 12 คะแนน

 

อย่างไรก็ตาม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มีโปรแกรมนัดถัดไป ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 20.00 น. 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ