ข่าว

สยองกลางดึก หนุ่ม"จิตเวช" ตกสะพานลอย รถขยี้ดับกลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยองกลางดึก หนุ่มป่วย"จิตเวช" ตกสะพานลอย ริมถนนบางนา-ตราด รถเบนซ์พุ่งขยี้ ก่อนรถฮอนด้าวิ่งเหยียบซ้ำ ร่างเละดับคาถนน ตำรวจบางพลีเร่งหาสาเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 2 ต.ค.65 ร.ต.อ.พงศกร ฟุ้งเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีชายตกจาก"สะพานลอย"ลงมาด้านล่างถูกรถยนต์ชนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) เลนด่วน ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 6 - 800 หมู่ 12 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี พร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลนด่วน 4 เลน บริเวณเลนที่ 2 พบร่าง นายต้อ (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนถนน กระดูกแขน ขาหักหลายแห่ง ตรวจสอบพบบัตร"คนพิการ" เป็นบุคคลประเภทความพิการ 4 (พิการทางจิตใจหรือพฤติกรรม) และมีกล่องกระดาษใหญ่ที่แผ่ออกมาตกอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ


ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีดำ จอดอยู่เลนซ้ายสภาพรถด้านหน้ามีลอยชน ทะะเบียนหลุดห้อย ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว  ซึ่งเป็นคันที่ขับตามหลังกันมาและทับผู้ตายด้วยอีกคัน

สยองกลางดึก หนุ่ม"จิตเวช" ตกสะพานลอย รถขยี้ดับกลางถนน

สอบถามนายต้น (ขอสงวนนาม) คนขับรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เล่าว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้านโดยขับมาในช่องเลนด่วน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่รู้ว่า ผู้ตายหล่นมาจาก"สะพานลอย"ได้อย่างไร โดยร่างได้ตกลงมาตรงหน้ารถเก๋งของตน ตนเบรกไม่ทัน ทำให้พุ่งชนร่างที่ตกลงมา หลังเกิดเหตุจึงรีบนำรถจอดเข้าเลนซ้าย เพื่อลงไปดูคนเจ็บปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้าน น.ส. ปานปียา (สงวนนามสกุล) คนขับรถเก๋งฮอนด้า กล่าวว่าตนกำลังขับรถกลับบ้านโดยขับตามหลังกันมากับรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ห่างๆ พอถึงที่เกิดเหตุ ตนเองไม่รู้ว่าเป็นคนตกลงมาและถูกรถชน ตนเห็นเป็นเพียงกล่องกระดาษ เลยคิดว่าเป็นขยะที่ตกอยู่กลางถนน ตนเบรกไม่ทันเลยขับรถทับไป กระทั่งมารู้ที่หลังว่าเป็นคน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาจักรีนฤบดินทร์ บางพลี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบน"สะพานลอย" และบริเวณโดยรอบว่า ผู้เสียชีวิตตั้งใจกระโดดลงมาหรือพลัดตกลงมาเอง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สยองกลางดึก หนุ่ม"จิตเวช" ตกสะพานลอย รถขยี้ดับกลางถนน สยองกลางดึก หนุ่ม"จิตเวช" ตกสะพานลอย รถขยี้ดับกลางถนน
 

logoline