ข่าว

หนุ่มโพสต์ "รถ จยย." ถูกขโมย ให้ รางวัลนำจับ คนร้าย 5,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรขโมย "รถ จยย." อาละวาดหนัก ล่าสุด! นักศึกษาหนุ่มโดนกับตัว เจ้าตัวโพสต์ข้อความ ระบุ ให้รีบนำมาคืน ก่อนเรื่องจะบานปลาย พร้อมประกาศให้"รางวัลนำจับ" 5,000 บาท

จากกรณีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง โพสต์คลิประบุข้อความว่า "รถหายครับใครเห็นทักมาบอกหน่อยครับ ข้างรถมีสติกเกอร์ช่างแม้กติดอยู่ เวลาหายตี 3 กว่าๆ #เวฟ125LED  ใครมีเบาะแส มีรางวัล 5,000 บาท ขอบคุณครับ"

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 26 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่บริเวณตรงข้ามร้านก๋วยเตี๋ยว ชื่อร้านคนนิยม ตำบลบางสีทอง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี พบนายนราวุธ สร้อยทอง อายุ 18 ปี นักศึกษา โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง หลังถูกคนร้ายย่องมาขโมย รถจยย.ยี่ห้อ Honda รุ่น เวฟ 125 สีดำ-แดง ที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ก.ย.65 เวลาประมาณ 03.11 น.แจ้งความไว้ที่ สภ.บางกรวย

หนุ่มโพสต์ "รถ จยย." ถูกขโมย ให้ รางวัลนำจับ คนร้าย 5,000 บาท

นายนราวุธ กล่าวว่า ตนออกไปร้านสะดวกซื้อแล้วจอดรถไว้ข้างนอก พี่ตนนั่งอยู่ตรงโซฟาได้ยินเสียงคนด้านนอกแต่คิดว่าเป็นตน เลยไม่ได้เอะใจ พอคนร้ายสตาร์ทรถไปเขาเลยวิ่งออกมาดูแล้วมาบอกตนว่ารถถูกขโมยไป คนร้ายมา 2 คน ใส่เสื้อแขนยาวและใส่หมวกกันน็อคสีขาวคนนึง อีกคนใส่หมวกกันน็อคสีดำ น่าจะขับขี่รถจยย.ฮอนด้า คลิก คนที่ลงจากรถมาจะเดินแปลกๆเหมือนขาเจ็บ เดินผ่านหน้าร้านขายของ"กล้องวงจรปิด"จับไว้ได้ มาถึงไม่แน่ใจว่าหักคอรถมั้ย เพราะตอนจอดตนล็อคคอรถไว้ รวมๆในกล้องใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ก็ขโมยรถออกไปได้เลย ฝากคนร้ายที่ขโมยรถก็อยากให้เอามาคืนยังทัน เพราะไม่งั้นเดี๋ยวบานปลาย ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็อยากให้ช่วยตามเรื่องให้ไวที่สุด

หนุ่มโพสต์ "รถ จยย." ถูกขโมย ให้ รางวัลนำจับ คนร้าย 5,000 บาท หนุ่มโพสต์ "รถ จยย." ถูกขโมย ให้ รางวัลนำจับ คนร้าย 5,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในรอบ 3-4 เดือนที่ผ่านมา เกิดเหตุโจรกรรมรถ จยย.ในพื้นที่ จ.นนทบุรี บ่อยครั้ง โดยคนร้ายมักจะเลือกก่อเหตุยามวิกาล ตามบ้านเช่า และอพาร์ทเม้นต์ ส่วนใหญ่จะเลือกขโมย รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ เนื่องจากเป็นรถ จยย.ที่"ตลาดมืด"ต้องการ ซึ่งเมื่อได้ รถ จยย.มา ก็จะนำขายไปยังนายหน้า เพื่อส่งขายต่อในประเทศเพื่อนบ้าน แม้ว่าจะเกิดเหตุโจรกรรมบ่อยครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับไม่สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้ 


สาโรจน์ สว่างศรี นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ