ข่าว

พรรค ชาติไทยพัฒนา ตั้งเป้าเพิ่มเก้าอี้ ส.ส. อีสาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว ผู้สมัคร ส.ส. ยโสธร วันนี้ พรรค ชาติไทยพัฒนา ตั้งเป้า เลือกตั้ง ครั้งหน้า ขอมีเก้าอี้ ส.ส. อีสาน เพิ่มขึ้น

กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา, ประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค และวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา ร่วมเปิดตัว นายตรงสิทธิ์ ตั้งจตุรวิธ อาชีพนักธุรกิจ สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 จังหวัดยโสธร

 

กัญจนา ระบุว่าว่า อีสานเป็นพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุด และพี่น้องประชาชนมีปัญหาค่อนข้างมาก จึงบอกเสมอว่าพรรคชาติไทยพัฒนาอยากขอโอกาสให้มีผู้แทนมากกว่าอนุรักษ์ จุรีมาศ ส.ส.ร้อยเอ็ด เพื่อให้มีศักยภาพในการรับใช้แก้ไขปัญหาพี่น้องชาวอีสานให้มากขึ้น ครั้งนี้เราอาจจะยังไม่ได้เยอะมาก ต้องค่อยๆก้าวเดิน แต่หากได้โอกาสครั้งนี้จะเป็นผลให้พี่น้องชาวอีสานได้เห็นว่าถ้าพรรคชาติไทยพัฒนาได้มีโอกาสทำงาน เราจะทำงานได้ดีและเป็นฐานต่อเนื่องให้ขยายการเลือกตั้งครั้งต่อไป

กัญจนา-วราวุธ ศิลปอาชา แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา

 

โดยพรรคพร้อมร่วมทำงานทั้งคนรุ่นใหม่และคนรุ่นใหญ่ โดยจะเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสม ให้คนแต่ละรุ่นร่วมสนับสนุนการทำงาน บางครั้งคนรุ่นใหญ่อาจมีบทบาทนำ และบางครั้งคนรุ่นใหม่จะมีบทบาทนำ ยืนยันว่าเราไม่ร่วมเป็นขั้วขัดแย้ง และพร้อมก้าวข้ามความขัดแย้งเพื่อมุ่งแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ขณะที่ความเห็นต่างนั้นเป็นปกติของระบอบประชาธิปไตย

 

วราวุธ ให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากนี้จะส่งผู้สมัครในพื้นที่ภาคอีสาน แต่การจะส่งผู้สมัครในแต่ละครั้ง ต้องมีความมั่นใจในการปักธงแต่ละพื้นที่ ไม่สามารถทำแบบผลีผลามหรือจะขยายพื้นที่จากศูนย์ไป 20-30 ได้ ต้องสร้างฐานที่เข้มแข็งและมั่นคง   สิ่งที่พรรคชาติไทยพัฒนาเน้นย้ำคือ การก้าวเดินไปในแต่ละก้าวด้วยความมั่นใจว่าเราสามารถดูแลผู้สมัครของเราได้อย่างเต็มที่ ไม่ได้ปล่อยให้เดียวดายและเมื่อลงสู้แล้วเราต้องปักธงพรรคชาติไทยพัฒนาได้ ดังนั้นในการเลือกตั้งครั้งนี้ เราจะพยายามให้ดีที่สุด แต่จะได้มากแค่ไหนยังตอบไม่ได้ แต่มั่นใจว่า ในอนาคตอันใกล้เราจะสามารถทำให้พรรคชาติไทยพัฒนานั้นกลับมามีศักยภาพในการดูแลพี่น้องประชาชนได้ทุกภาค ทุกจังหวัด

นอกจากนี้  พรรคชาติไทยพัฒนา มีแนวทางทำรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน โดยยึดแนวทางสมัยนายบรรหาร ที่ตั้งสมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญ เพื่อยกร่างรัฐธรรมนูญ ซึ่งการแก้ไขรัฐธรรมนูญจะเป็น 1 ในนโยบายสำคัญของพรรคที่จะใช้หาเสียงเลือกตั้ง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ