ข่าว

ชทพ.ปักธง 30 เขต เตรียมเปิดตัวผู้สมัครอังคารหน้า มั่นใจไม่แพ้พรรคใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชทพ.ปักธง 30 เขต เตรียมเปิดตัวผู้สมัครอังคารหน้า วราวุธมั่นใจไม่แพ้พรรคใหญ่ ลั่นโค้งสุดท้ายมักมีเซอร์ไพรส์

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์การเมืองที่ไม่แน่นอนขณะนี้ ว่า ความไม่แน่นอนทางการเมืองตนได้พูดตั้งแต่ช่วงโค้งสุดท้าย คือ 1 ปีสุดท้ายของรัฐบาล ทุกคนทราบกันดีว่ารัฐบาล หรือสภาชุดนี้จะหมดอายุลงในวันที่ 24 มี.ค. 2566

 

เพราะฉะนั้นตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็นโค้งสุดท้ายการทำงานของรัฐบาล และไปสู่การเลือกตั้ง การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้เสมอ ทุกพรรคการเมืองเตรียมพร้อมเสมอ แม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ต่างๆในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ล้วนแล้วแต่เป็นความไม่แน่นอนทางการเมืองในช่วงโค้งสุดท้ายที่เราเห็นกันเป็นประจำ
 

"พรรคชาติไทยพัฒนาได้เตรียมการในหลายพื้นที่ แต่เราไม่ได้วางแผนที่จะเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลหรือพรรคใหญ่อะไร เราตั้งเป้าไว้ประมาณ 30 คน ตอนนี้ได้เตรียมผู้สมัครในหลายพื้นที่ ค่อยๆทยอยเปิดตัวผู้สมัคร และในวันอังคารหน้าจะมีการเปิดตัวผู้สมัครอีก อาจจะไม่ได้เปิดตัวหวือหวาเหมือนพรรคใหญ่แต่มั่นใจได้ว่าปักธงพรรคชาติไทยพัฒนาได้ 100% " นายวราวุธ กล่าว

ทั้งนี้ นายวราวุธไม่ขอตอบว่าจะมีรายชื่อบิ๊กเนมเข้าสังกัดเพิ่มหรือไม่ พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายมักมีอะไรเซอร์ไพร์สเสมอ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

ชทพ.ปักธง 30 เขต เตรียมเปิดตัวผู้สมัครอังคารหน้า มั่นใจไม่แพ้พรรคใหญ่ ชทพ.ปักธง 30 เขต เตรียมเปิดตัวผู้สมัครอังคารหน้า มั่นใจไม่แพ้พรรคใหญ่ ชทพ.ปักธง 30 เขต เตรียมเปิดตัวผู้สมัครอังคารหน้า มั่นใจไม่แพ้พรรคใหญ่
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ