ข่าว

พรรคชาติพัฒนา เลือก กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ จัดทัพ เศรษฐกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ นั่งแท่น หัวหน้าทีมยุทธศาสตร์ เศรษฐกิจ พรรคชาติพัฒนา 26 กันยายน ลุ้น กรณ์ จาติกวณิช อยู่ตรงไหน

พรรคชาติพัฒนา ตั้ง กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ เป็นหัวหน้าทีมยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ ส่วน กรณ์ จาติกวณิช ทำหน้าที่อะไร ยังต้องรอลุ้นประชุม 26 ก.ย.นี้



สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา แถลงผลการประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อเตรียมจัดประชุมใหญ่วิสามัญของพรรค ว่า ที่ประชุมพรรคมีมติแต่งตั้ง นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ ดำรงตำแหน่ง ประธานยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ ชาติพัฒนา และได้กำหนดวันประชุมใหญ่วิสามัญ วันที่ 26 กันยายน ที่ จ.นครราชสีมา

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา

วาระพิจารณา อาทิ การสรรหา และแต่งตั้งหัวหน้าสาขาพรรคชาติพัฒนา สาขานครราชสีมา รวมถึงคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง เพื่อเตรียมพร้อมหาผู้สมัครในการเลือกตั้งที่ใกล้จะมาถึงอีก 6 เดือน รวมถึงพิจารณาตั้งกรรมการบริหารพรรคในตำแหน่งที่ว่างลง รวมถึงการรีแบรนด์พรรคให้มีความทันสมัยมากขึ้น ซึ่งต้องขอมติจากที่ประชุม

 

“การแต่งตั้ง กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ เพราะเชื่อว่าทำงานด้านเศรษฐกิจร่วมกันของพรรคได้เลย เพราะมีประสบการณ์อีกทั้งยังเคยเป็นอดีต ส.ส.นครราชสีมา หลายสมัย ทั้งนี้ในที่ประชุมพรรครับรู้ว่าจะมีทีมเศรษฐกิจใหม่เข้ามาในพรรค ซึ่งความเคลื่อนไหวต่อจากนี้จะมุ่งสู่สนามเลือกตั้งจริงจัง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลง ทันสมัย และความแปลกใหม่ของพรรค โดยจะใช้ประเด็นเศรษฐกิจเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง

ส่วนการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหัวหน้าพรรคชาติพัฒนานั้น
สุวัจน์ กล่าวว่า เทวัญ ลิปตพัลลภ ยังเป็นหัวหน้าพรรคอยู่ การเปลี่ยนแปลงใดๆ ยังไม่ได้คุยกัน ขณะที่ตำแหน่งของ กรณ์ จาติกวณิช ปัจจุบันได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคโดยสมบูรณ์แล้ว แต่จะดำรงตำแหน่งใดหรือไม่ ต้องให้ที่ประชุมใหญ่วิสามัญ 26 กันยายนนี้ พิจารณาอีกครั้ง เชื่อว่าจะเห็นการปรับปรุงเพื่อเตรียมตัวสู่การเลือกตั้ง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ