ข่าว

"บิ๊กตู่" ออกงานครั้งแรกหลัง "ศาลรัฐธรรมนูญ" เบรคปฏิบัติหน้าที่ "นายกฯ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" สีหน้าเรียบเฉย เปิดงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ รับไหว้สื่อบอก สวัสดี แต่ไม่ตอบคำถามระหว่างปรากฏตัวครั้งแรก หลัง "ศาลรัฐธรรมนูญ" สั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ "นายกฯ"

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ (Defense & Security 2022) ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นงานระดับประเทศ มีสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างชาติให้ความสนใจ เพราะเป็นการปรากฏตัวต่อสื่อครั้งแรก หลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่นายกฯ จนกว่าจะมีคำวินิจฉัยวาระดำรงตำแหน่งครบ 8 ปี

ทันทีที่ถึงงาน บิ๊กตู่ ได้ยกมือรับไหว้สื่อด้วยสีหน้าเรียบเฉย และไม่ตอบคำถามใดๆ มีเพียงเดินพูดคุยกับผู้จัดงานจนเข้าสู่ห้องพักรับรอง และเมื่อออกจากห้องพักรับรอง สื่อได้สวัสดีอีกรอบ พลเอก ประยุทธ์ จึงกล่าวสั้นๆว่า “สวัสดี”

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

สำหรับงานวันนี้ มีตัวแทนจากประเทศต่างๆ เข้าร่วมงาน โอกาสนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้หารือทวิภาคีกับตัวแทนมกุฎราชกุมารซาอุดีอาระเบีย และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมาเลเซีย ซึ่งเดินทางมาด้วยตัวเอง เนื่องจากอยู่ระหว่างภารกิจเดินทางเยือนประเทศไทย

 

นอกจากนี้ยังมี พลเอก สมเด็จพิชัยเสนา เตีย บัญ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกัมพูชา เดินทางมาร่วมงานด้วย พร้อมทักทายสื่อมวลชนไทยว่าไม่ได้เจอกันนาน เพราะปัญหาเรื่องโควิด-19 พร้อมบอกว่าตนฉีดวัคซีนเข็ม 5 แล้ว
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ