ข่าว

มาดามแป้งเปิดทางต่อสัญญา "มาโน่" พ่วงจเด็จ หนึ่งฤทัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย เปรยเตรียมพิจารณาขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ "มาโน่ โพลกิ้ง" หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกับ โค้ช "จเด็จ มีลาภ" และ โค้ช "หนึ่งฤทัย สระทองเวียน" ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน หลังพาช้างศึก "ทีมชาติไทย" ผงาดแชมป์ซูซูกิ คัพ 2020

"นวลพรรณ   ล่ำซำ"  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า  เรื่องของสัญญาของ "มาโน่ โพลกิ้ง" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่เข้ารับงานกุนซือ ในศึกฟุตบอลรายการชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ   " ซึ่งในขณะนี้ กำลังอยู่ในขั้นตอนพูดคุยกัน และกำลังดูเรื่องการแข่งขันต่าง ๆ ถ้าได้บทสรุปยังไงจะมีการชี้แจ้งอย่างเป็นทางการอีกที  "  มาดามแป้ง กล่าว

 

ทั้งนี้ มาดามแป้ง นวลพรรณ   ล่ำซำ กล่าวเสริมว่า " จะมีการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ระหว่าง  มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รวมถึง โค้ช จเด็จ มีลาภ และ โค้ช หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน หลังจากพา ช้างศึก ทีมชาติไทยคว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 6 ได้สำเร็จ

" ซึ่งการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ถือเป็นแชมป์แรก ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 กับผลงานกุนซือชาวบราซิลเลียน   มาโน่ โพลกิ้ง ที่พาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ในครั้งนี้ "  

 

อย่างไรก็ตาม "ทีมชาติไทยชุดใหญ่" มีโปรแกรมช่วงฟีฟ่าเดย์จำนวน 2 ครั้ง ในเดือนมกราคม และ มีนาคมก่อนจะเข้าแข่งขัน ฟุตบอลรายการ "เอเชียน คัพ 2023 ( AFC  Asain Cup 2023 ) รอบคัดเลือกรอบสาม รหวางวันที่ 8 - 14 มิถุนายน 2565 โดย ทีมชาติไทย อยู่ในโถ 2 ร่วมกับ ทาจิกิสถาน , เติร์กเมนิสถาน และ เมียนมา ซึ่งจะมีการจับฉลากในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 

มาดามแป้งเปิดทางต่อสัญญา "มาโน่" พ่วงจเด็จ หนึ่งฤทัย

มาดามแป้งเปิดทางต่อสัญญา "มาโน่" พ่วงจเด็จ หนึ่งฤทัย

มาดามแป้งเปิดทางต่อสัญญา "มาโน่" พ่วงจเด็จ หนึ่งฤทัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ