ข่าว

ปะทะเดือด โจรใต้ "หมวดแจ๊ค" ทหารพราน45 พลีชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหารพราน ปะทะเดือด โจรใต้ "หมวดแจ๊ค" ทหาร ร.151 พัน 1 ช่วยราชการ ฉก.ทพ.45 พลีชีพอีก 1 นาย หลังปิดล้อมไล่ล่าคนร้ายเป็นวันที่5

จากกรณี หน่วยปฎิบัติการพิเศษ (นปพ.) ร่วมประจำ จังหวัดนราธิวาส ได้สนธิกำลังร่วมเฉพาะกิจกรมทหารพราน นาวิกโยธิน กองทัพเรือ (ฉก.ทพ.นย.ทร.) , เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บาเจาะ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.บาเจาะ เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย เพื่อติดตามจับกุมบุคคลตามหมายจับ ในพื้นที่ บ้านฮูแตยือลอ หมู่ที่ 6 ต.บาเระใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส (ปฏิบัติต่อเนื่อง ตั้งแต่ 28 ก.ย.64) "หมวดแจ๊ค" 

 

ปะทะเดือด โจรใต้  "หมวดแจ๊ค" ทหารพราน45 พลีชีพ


ล่าสุดในช่วงเวลา 03.30 น. วันที่ 3 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการเฉพาะกิจกรมทหารพราน  นาวิกโยธิน กองทัพเรือ (ฉก.ทพ.นย.ทร.) ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนดักซุ่มยิง ขณะเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการพิสูจน์ทราบพื้นที่ โดยเกิดการปะทะกับคนร้ายเป็นระยะๆ  เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ทหารได้เสียชีวิต 1 นาย ทราบคือ ร.ท.กฤษณะ เพ็ชรจำรัส หรือ "หมวดแจ๊ค" สังกัด ร.151 พัน 1 ช่วยราชการ ฉก.ทพ.45 

 

ปะทะเดือด โจรใต้  "หมวดแจ๊ค" ทหารพราน45 พลีชีพ

 

อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุปะทะกับคนร้ายนั้น ร.ท.กฤษณะ เพ็ชรจำรัส หรือ "หมวดแจ๊คพร้อมกำลัง ได้เข้าปฏิบัติหน้าที่เข้าปิดล้อมพิสูจน์ทราบ ในพื้นที่ ต.บาเระใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ซึ่งเข้าสู่วันที่5 ของการปิดล้อมเป็นพื้นที่เป้าหมาย โดยในช่วง 5 วันที่ผ่านมา มีการปะทะกันเป็นระลอกๆ กับคนร้ายที่ก่อเหตุ 

 

ข่าวที่น่าสนใจ




ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนซุ่มยิง โดยกระสุนปืนได้ถูกเสื้อเกราะของ "หมวดแจ๊ค" จากนั้นได้แฉลบไปถูกศรีษระของ ร.ท.กฤษณะ หรือ "หมวดแจ๊คจนทำให้ร่างของผู้บาดเจ็บล้มลงทันที  ซึ่งขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่บริเวณใกล้เคียง ที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่เนื่องจาก ร.ท.กฤษณะ สูญเสียเลือดมาก และมีบาดแผลสาหัส จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 


ทั้งนี้ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวท่าน ร.ท กฤษณะ  เพชรจำรัส ผู้กล้าผู้เสียสละปกป้องชายแดนด้ามขวานจนลมหายใจสุดท้าย

 

กำหนดการรดน้ำศพ ร.ท.กฤษณะ  เพ็ชรจำรัส 
-เวลา 1400 น. พิธีรดน้ำศพ ณ วัดบางนราฯ
-เวลา 1500 น. พิธีส่งศพ ณ สนามบินบ้านทอน
 

 

#สู่สุขติครับหมวดแจ๊ค #RIP "หมวดแจ๊ค#หมวดแจ๊ค

ขอบคุณข้อมูลและภาพ / SMART Soldiers 4 Army Area
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ