ข่าว

แจ้ง3ข้อหา "หนุ่มมะกัน" จอมหื่น เที่ยงนี้คุมตัวทำแผน ชาวบ้านแห่ดูโฉมหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา "หนุ่มมะกัน" จอมหื่น ขืนใจสาวไทยคาร้านนวดเมืองขอนแก่น เที่ยงนี้เตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ชาวบ้านแห่รอดูโฉมหน้า

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายโรเบิร์ต อายุ 37 ปี ชาวสหรัฐอเมริกา "หนุ่มมะกัน" ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและ ข่มขืน หญิงสาวร้านนวดแผนไทย ในพื้นที่ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ทั้งนี้ หลังจากก่อเหตุ ยังได้กระทำอนาจารกับเด็กหญิง อายุ 13 ปี ในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น กระทั่งมาจนมุมถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัวได้ภายในโรงแรม ย่านซอยนานา กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ หลังจากสอบปากคำในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตะรวจ จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น  เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย 

 

แจ้ง3ข้อหา "หนุ่มมะกัน" จอมหื่น เที่ยงนี้คุมตัวทำแผน ชาวบ้านแห่ดูโฉมหน้า

 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายโรเบิร์ต  "หนุ่มมะกันผู้ต้องหาในคดี "ข่มขืนเดินทางมาถึง สภ.เมืองขอนแก่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ. ผู้ต้องหาเอาไว้ตรวจสอบ พร้อมกับนำตัวนายโรเบิร์ต มาสอบปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีภรรยาของนายโรเบิร์ต ร่วมสอบปากคำด้วย กระทั่งเวลา 01.00น. พนักงานสอบสวน จึงได้สอบปากคำเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับควบคุมตัวผู้ต้องหาคดี "ข่มขืนเข้าห้องคุมขัง 

 

ข่าวที่น่าสนใจ



แจ้ง3ข้อหา "หนุ่มมะกัน" จอมหื่น เที่ยงนี้คุมตัวทำแผน ชาวบ้านแห่ดูโฉมหน้า

 

"การสอบปากคำนายโรเบิร์ต "หนุ่มมะกัน" ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง โดยผู้ต้องหา "ข่มขืน" ยอมรับว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ มีมูลเหตุมาจากทะเลาะกับแฟนสาว และด้วยความโมโห จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อมาถึงจึงได้หาของกิน และขี่รถจักรยานยนต์ หาร้านนวด เพื่อผ่อนคลายความเมื้อยล้า โดยเมื่อเจอร้านนวดตามที่ตั้งใจไว้ จึงได้เข้าไปใช้บริการ และระหว่างที่กำลังใช้บริการนวดตัวอยู่นั้น ได้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือก่อเหตุทำร้าย และ  "ข่มขืนเหยื่อ หลังจากเสร็จกิจจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีกลับกรุงเทพทันที"   

 

แจ้ง3ข้อหา "หนุ่มมะกัน" จอมหื่น เที่ยงนี้คุมตัวทำแผน ชาวบ้านแห่ดูโฉมหน้า

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้แจ้ง 3 ข้อหากับ "หนุ่มมะกันผู้ต้องหา "ข่มขืนทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บอันตรายสาหัส , ข่มขืนกระทำชำเราจน และ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทั้งนี้ ในช่วงเวลา 12.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป  "ข่มขืน

 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียง เตรียมที่จะเดินทางไปดูการทำแผนในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จัดเตรียมกำลังเอาไว้จำนวนหนึ่ง เพื่อป้องกันเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์ที่อาจจะเกิดขึ้น   
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ