ข่าว

"ชลบุรี เอฟซี" พลาดท่าร่วงตำแหน่งจ่าฝูงตาราง สิงห์เชียงรายฯปาดหน้าแซง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ่าฝูงของตาราง รีโว่ ไทยลีก เกิดความเปลี่ยนแปลง เมื่อ "ชลบุรี เอฟซี" พ่ายให้ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด งานนี้ทีมเยือนเขย่าขวัญ นำเร็ว ตั้งแต่วินาทีที่ 14 จนจบเกม เฉือนชนะไป 3-2 ขึ้นไปเป็นทีมนำของตารางแทนที่ "ฉลามชล" ส่วนเกมวันนี้ ไฮไลท์อยู่ที่การท่าเรือ บู๊ เมืองทอง


จ่าฝูงของตารางไทยลีก  1 " รีโว่ ไทยลีก"  ถูกเปลี่ยนมือ  จาก  ชลบุรี  เอฟซี  ไปเป็น สิงห์เชียงรายยูไนเต็ด     เมื่อการแข่งขันไทยลีก 1  นัดคืนวันศุกร์  ฟรายเดย์ไนท์    เป็นทาง " ฉลามชล"   "ชลบุรี  เอฟซี"  ที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ  "กว่างโซ้งมหาภัย"  สิงห์เชียงรายยูไนเต็ด  2-3 
 

 

ก่อนพบกันในเกมนัดคืนวันศุกร์   "ชลบุรี เอฟซี"  ทำผลงาน เป็นจ่าฝูงของตาราง   จาก 4 นัด  มี  8  คะแนน    เกมนัดที่ผ่านมา  " ฉลามชล"  ชลบุรี   เอฟซี  บุกไปเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 7-0     ส่วนสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมเยือน  ลงเล่นเกมที่ผ่านมา ด้วย การออกไปแพ้ให้กับ  พีทีประจวบ เอฟซี 1-2  

 


ก่อนพบกันทีมเยือน  สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 9  ลงเล่นไป  4  นัด  มี 5  คะแนน    และ    เกมนัดที่ 5 ของฤดูกาล      เป็นทางฝั่งทีมเยือน" สิงห์เชียงราย" ออกนำเร็ว ตั้งแต่วินาที ที่ 14    จาก บิลล์ โรซิมาร์   เกมต่อเนื่องไป  นาทีที่ 42 กฤษดา กาแมน   ยิงให้ "ชลบุรี เอฟซี" ตามตีเสมอ 1-1    จากนั้นในช่วงทดเวลา  45+2  เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์  ยิงให้  " ฉลามชล" นำไปเป็น 2-1 

 

ครึ่งหลังนาทีที่    63 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  ตีเสมอเป็น 2-2   จาก บิลล์ โรซิมาร์ ที่ยิงจุดโทษ เข้าไป    และนาทีที่  นาที 87   ทีมเยือนขึ้นนำ   จาก บิลล์ โรซิมาร์   ที่ยิงแฮททริกในเกมนี้  ครบ 90 นาที  เป็น  ชลบุรี   เอฟซี  เปิดบ้านพ่ายให้กับ  สิงห์เชียงรายยูไนเต็ด 2-3 
ส่งให้อันดับในตารางไทยลีกเปลี่ยนแปลง

 

 โดยเป็น สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ขึ้นไปเป็น จ่าฝูง  5  นัด    มี 8 คะแนน  ขณะที่ อันดับ 2   ได้แก่  สมุทรปราการ ซิตี้  ที่แข่งน้อยกว่า  คือ  4 นัด   มี 8  คะแนน ส่วน  ชลบุรี  เอฟซี   จากอันดับ 1  ลงไปที่อันดับ 3 มี  8  คะแนน จาก 5 นัด 

ด้านโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1   นัดประจำวันเสาร์ที่   2  กันยายน  มีแข่ง ด้วยกัน 4  คู่  การท่าเรือ  เอฟซี  จะเปิดบ้านสนามแพทสเตเดี้ยม คลองเตย   รับการมาเยือนจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด  เกมคู่นี้ ถือเป็นไฮไลท์ประจำวันเสาร์    โดย  การท่าเรือ เอฟซี  ลงเล่นนัดล่าสุด  ด้วยการออกไปแพ้ให้กับ  สุพรรณบุรี  เอฟซี  เป็นเกมแรกของฤดูกาล   ในขณะที่  เมืองทองยูไนเต็ด    บุกไปชนะ ราชบุรีมิตรผล  เอฟซี 2-1 

 

การท่าเรือ  เอฟซี  ขณะนี้ รั้งอันดับ 9   โดย 4 นัด มี 5  คะแนน ส่วน  เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 5   แข่งน้อยกว่าคือ 3  นัด  มี  5  คะแนน    การพบกันของคู่นี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา   ธ.ค.  2563   การท่าเรือ  ชนะ เมืองทอง 2-0  ส่วนเกมในบ้าน  ของเมืองทอง แข่งขัน    กุมภาพันธ์ 2564 เมืองทอง  ชนะการท่าเรือ  2-1 

 

 ส่วนคู่อื่นที่แข่งขันวันเดียวกัน   พีทีประจวบ เอฟซี    อันดับ 8  พบ บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด   อันดับ 5  ,  สมุทรปราการ ซิตี้    อันดับ  2  พบ เชียงใหม่  ยูไนต็ด   อันดับ 16   และ  หนองบัวพิชญ เอฟซี   อันดับ 13   พบ โปลิศ เทโร  เอฟซี    อันดับ  15

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ