ข่าว

"เจอ จ่าย จบ" ได้ข้อยุติ ตกลงจ่ายเงิน 7 ตุลาคมนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้เสียหายเอาประกัน และบริษัทเอเชียประกันภัย เจรจาหน้าหน้าสำนักงานใหญ่ นาน 10 ชั่วโมง สรุปได้ข้อยุติ "เจอ จ่าย จบ" ตกลงจ่ายเงิน 7 ตุลาคมนี้

จากกรณีกลุ่มผู้เสียหายจำนวนมาก รวมตัวเรียกร้องให้ทางบริษัท เอเชียประกันภัย "เจอ จ่าย จบ" บริเวณสำนักงานใหญ่ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เพื่อให้ทางบริษัทจ่ายเงินชดเชยการทำประกันภัยตามกรมธรรม์โรคโควิด-19 แบบเจอจ่ายจบ ซึ่งมีการปักหลักมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

"เจอ จ่าย จบ" ได้ข้อยุติ ตกลงจ่ายเงิน 7 ตุลาคมนี้

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า หลังการรวมตัวเรียกร้อง จึงได้นำกำลังตำรวจ สน.ลุมพินี ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บริษัทดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ สน.ลุมพินี  และทางตำรวจได้รับเป็นตัวกลางในการเจรจาระหว่างผู้เรียกร้อง กับทางบริษัทประกันภัย เบื้องต้นผลการเจรจาได้ข้อสรุป ทางบริษัทฯ จะดำเนินการจ่ายเงินกรมธรรม์ "เจอ จ่าย จบให้กับทางผู้ที่ทำประกันไว้ ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ซึ่งทางผู้เรียกร้องพอใจในผลการเจรจา จึงได้มีการเซ็นเอกสาร ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับ 

 

สำหรับทางผู้ชุมนุมเรียกร้อง ซึ่งได้มีการรวมตัวกันในครั้งนี้ มีประมาณ 50-60 ราย โดยการรวมตัวดังกล่าว "เจอ จ่าย จบอยู่ในช่วงสถานการณ์ ที่มีการบังคับใช้กฎหมาย พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ดังนั้น ทางตำรวจจึงได้ทำการอธิบายให้รับทราบ ซึ่งก็เข้าใจกับปัญหาที่มีการเรียกร้องในครั้งนี้ เพราะทางกลุ่มผู้เรียกร้องมีเหตุจำเป็น ไม่มีเจตนาในการฝ่าฝืนกฎหมาย

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ


 

ซึ่งทางตำรวจก็ได้เข้ามาประสานเป็นตัวกลางในการเจรจา กับทางบริษัทประกันภัย "เจอ จ่าย จบเพื่อหาข้อสรุปโดยเร็ว จนกระทั่งกลุ่มผู้เสียหายพอใจ และยอมแยกย้ายกันเดินทางกลับที่พักอาศัย ก่อนจะเดินทางมาตามเวลานัดหมายอีกครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ