ข่าว

"บิ๊กต่อ" ต่อศักดิ์ สุขวิมล ส่งมอบหน้าที่ บิ๊กก้อง ว่าที่ ผบช.ก. คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กต่อ" พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก.ว่าที่ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้ส่งมอบตำแหน่งผู้บัญชาการสอบสวนกลางให้กับพล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผบช.ก.ว่าที่ ผบช.ก.คนใหม่ อย่างเป็นทางการ

 เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 ก.ย. ที่ ห้องประชุมกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) เมืองทองธานี พล.ต.ท."ต่อศักดิ์ สุขวิมล" ผบช.ก.ว่าที่ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้ส่งมอบตำแหน่งผู้บัญชาการสอบสวนกลางให้กับพล.ต.ต."จิรภพ ภูริเดช" รองผบช.ก.ว่าที่ ผบช.ก.คนใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยมีรองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และผู้บังคับการในสังกัดเข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียง ภายในพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย จัดให้มีการเว้นระยะห่าง ตามมาตราการ การปัองกันการแพร่ระบาดของโควิท -19  อย่างเคร่งครัด

   สำหรับในพิธี พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันมา สร้างชื่อเสียงให้กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง อย่างต่อเนื่องกันมาตลอด และขอขอบคุณในน้ำใจไมตรีของทุกท่าน และขอให้ทุกท่านร่วมแรงร่วมใจกันทำงานตลอดไป
      ด้านพล.ต.ต.จิรภพ กล่าวว่า ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับโอกาสมาดำรงตำแหน่งสำคัญ ตำแหน่งผู้บัญชาการสอบสวนกลาง ซึ่งเป็นงานที่สำคัญต่อประเทศชาติ และขอสัญญาว่าจะพัฒนาหน่วยงานและสร้างผลงานให้กับกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางต่อ

 ข่าวที่สนใจ

สำหรับในพิธี พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ได้มอบช่อดอกไม้เพื่อเป็นเกียรติให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด บช.ก.ที่ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงแหน่งสูงขึ้นและข้าราชการตำรวจที่รับตำแหน่งใหม่ด้วย
     หลังเสร็จพิธี เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บช.ก. รวมทั้งรองผบช.ก.และผบก.ในสังกัดบช.ก.ได้มอบช่อดอกไม้ให้กับพล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ที่ได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติหน้าที่ มนตำแหน่งผู้ช่วย ผบ.ตร.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ