ข่าว

จับหนุ่ม 47 แค้นเฒ่า 67 ติดพันแฟนสาว ยกพวกรุมตึ้บสลบก่อนโยนร่างทิ้งป่ากก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ รวบหนุ่ม 43 ยกพวกรุมทำร้ายร่างกายเฒ่า วัย 67 จนสลบก่อนหิ้วร่างทิ้งป่ากก เหตุแค้นที่มาติดพันแฟนสาวซื้อสุรามาให้ดื่มจนกลายเป็นคนติดเหล้า

7 ก.ย.2564   ตำรวจกองปราบปราม จับกุม นายพีรพงษ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 43 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ข้อหา “ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพโดยมีอาวุธ, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น,ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น,พาอาวุธไปในเมืองทางสาธารณะโดไม่มีเหตุอันควร”  โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง

 

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 3 ก.ย.  ที่ผ่านมา ขณะที่ นายจิต (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี ชาวบ้าน จ.พัทลุง กำลังขับขี่ รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มาตามถนนสายเชียได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 3 คน ดักรุมทำร้ายร่างกายจนหมดสติ ก่อนถูกนำร่างไปโยนทิ้งไว้ที่บริเวณป่ากก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้เสียหายหลบหนีไป

 

ต่อมานายจิต รู้สึกตัวขึ้นมาและเดินไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง โดยที่ตามร่างกายยังมีบาดแผลจากการถูกทำร้าย  ก่อนถูกนำตัวเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทลุง จนมีการออกหมายจับผู้กระทำผิดทั้ง 3 ราย ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายพีรพงษ์ หนึ่งในคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพักในพื้นที่จ.พัทลุง จึงนำกำลังไปตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

 

จับหนุ่ม 47 แค้นเฒ่า 67 ติดพันแฟนสาว ยกพวกรุมตึ้บสลบก่อนโยนร่างทิ้งป่ากก

 

 

 

จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายพีรพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายนายจิต จริง เนื่องจากไม่พอใจและหึงหวงที่ผู้เสียหายแอบมาตีท้ายครัวรวมถึงชอบซื้อสุรามาให้แฟนสาวของตนดื่มจนกลายเป็นคนติดสุรา

 

โดยเหตุการณ์ที่ทำให้ทนไม่ได้จนนำไปสู่การก่อเหตุ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนได้พาแฟนสาวไปบวชชีอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง เพื่อให้เลิกดื่มสุรา แต่ปรากฏว่านายจิต ยังคงซื้อสุราแอบนำไปให้และพูดจาเกี้ยวพาราสีแฟนสาว จึงเกิดความโมโหก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.เมืองพัทลุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ