ข่าว

จบศึกหัวร้อน "แท็กซี่-สองแถว" ตร.เรียกจับมือเคลียร์ใจกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ เรียก แท็กซี่-สองแถว "เคลียร์ใจ" ศึกหัวร้อนคลิปว่อนโซเชียล ก่อนจบลงด้วยดี ทั้งคู่ "จับมือ-ไหว้ขอโทษ" ปรับความเข้าใจกัน พร้อมปรับคนขับสองแถว 100 บาท ข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า

จากกรณีมีคลิปเหตุการณ์ระหว่างคนขับรถสองแถว กับ คนขับรถแท็กซี่ เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ต่างเปิดกระจกตะโกนต่อว่าปะทะคารมกันดุเดือดบนท้องถนน ก่อนคนขับรถสองแถวลงจากรถพยายามจะใช้มือกระชากโทรศัพท์มือถือคนขับรถแท็กซี่ที่กำลังถ่ายอัดคลิปอยู่ เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณหน้า รพ.พระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงข่าว และมีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. (13 ก.ย.64) ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เรียกตัวนายอนันต์ อายุ 39 ปี คนขับรถสองแถว และ นายวินัย อายุ 50 ปี คนขับรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง มาสอบปากคำพร้อมเจรจาไกล่เกลี่ยให้ทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจกัน

จบศึกหัวร้อน \"แท็กซี่-สองแถว\" ตร.เรียกจับมือเคลียร์ใจกัน

โดย นายวินัย คนขับแท็กซี่ เล่าว่า ขณะกำลังขับรถแท็กซี่ไปส่งผู้โดยสาร พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถสองแถวที่จอดรับผู้โดยสารได้ออกขวามา ซึ่งไม่ทราบว่าตนทำอะไรให้คนขับสองแถวไม่พอใจหรือไม่  จึงพยายามขับรถส่ายไปมาจนเกือบชน ก่อนที่ตนจะขับมาตีคู่กัน คนขับสองแถวได้เปิดประตูลงมาโวยวายและกระชากประตู ก่อนจะบอกว่าให้ตามมา จากนั้นคนขับสองแถวได้ขับตามมาทันบนสะพานเจษฎาบดินทร์ และได้ขับปาดหน้า ตนจึงต้องเบรกรถกระทันหันเพื่อไม่ให้ชนท้าย และได้ชะลอรถเพื่อให้สองแถวขับไปก่อน ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนมีผู้โดยสารนั่งอยู่ และได้เห็นเหตุการณ์ตลอด พร้อมช่วยบอกช่วยห้ามให้ตนใจเย็น อย่าตามไปมีเรื่องอีก

 

ด้านนายอนันต์ เปิดเผยว่า วันนี้ตำรวจเรียกมาสอบปากคำ ตนไม่ติดใจในเรื่องที่เกิดขึ้น และยอมรับผิดที่อารมณ์ร้อน เพราะโดนคนขับแท็กซี่ท้าทายให้ขับรถตามมา หลังปะทะคารมกัน เมื่อตำรวจเชิญตัวมาไกล่เกลี่ยก็เดินทางมา เพื่อให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นจบลง

 

จากนั้น พ.ต.อ.เมษนนท์ ไกล่เกลี่ยจนทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันแล้ว จึงให้ทั้งสองฝ่ายขอโทษจับมือกัน โดยไม่ติดใจเอาความซึ่งกันและกัน ก่อนเปรียบเทียบปรับนายอนันต์ คนขับสงแถว เป็นฝ่ายผิดในข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า ซึ่งเป็นความผิดลหุโทษ 100 บาท พร้อมให้ทั้งสองฝ่ายลงบันทึกข้อตกลงไม่ติดใจเอาความซึ่งกันและกันจากนั้นแยกย้ายกันกลับ

จบศึกหัวร้อน \"แท็กซี่-สองแถว\" ตร.เรียกจับมือเคลียร์ใจกัน

จบศึกหัวร้อน \"แท็กซี่-สองแถว\" ตร.เรียกจับมือเคลียร์ใจกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ