เด่นโซเชียล

คลิปไวรัล "เด็กนักเรียน" ใช้ กล่องโฟม แทน เรือ จ้ำพายข้ามแม่น้ำกลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลจากต่างประเทศของกลุ่ม "เด็กนักเรียน" ตัวน้อย ที่ใช้ กล่องโฟม แทน เรือ จ้ำพายข้ามแม่น้ำกลับบ้านหลังเลิกเรียน จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

คลิปไวรัลจากต่างประเทศ ของ "เด็กนักเรียน" 3 คน ที่ใช้ "กล่องโฟม" แทน "เรือ" โดยพายข้ามแม่น้ำกลับบ้านของตนเอง ซึ่งคลิปนี้ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้บัญชี TikTok @boykehapiler พร้อมระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย พื้นที่จังหวัดสุมาตราใต้ 

 

 

โดยคลิปของ "เด็กนักเรียน" 3 คนใช้ "กล่องโฟม" มาพายแทน "เรือ" เพื่อข้ามแม่น้ำกลับบ้าน ต่างได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลทั่วโลกจนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ขณะที่นักการเมืองดังของประเทศที่ได้ดูคลิปต่างก็ประกาศจะบริจาคเรือให้ 

 

ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าแทนที่ "เด็กนักเรียน" ทั้ง 3 คนจะนั่งเรือข้ามแม่น้ำไป แต่กลับใช้ "กล่องโฟม" เป็นพาหนะในการพายกลับบ้านซะอย่างนั้น โดยใช้เศษโฟมอีก 2 ชิ้นแทนไม้พาย และถึงแม้ว่าน้ำในแม่น้ำจะไหลเชี่ยวแค่ไหนแต่เด็กนักเรียนกลุ่มนี้กลับมีความชำนาญมากและไม่เกรงกลัวต่อกระแสน้ำแต่อย่างใด จนกระทั่งสามารถข้ามไปถึงอีกฝั่งของแม่น้ำได้อย่างปลอดภัย 

 

โดยผู้ที่อยู่ในละแวกดังกล่าวเผยว่า นักเรียนในท้องถิ่นแห่งนี้ไม่ค่อยต้องการให้พ่อแม่มารับ แต่เลือกที่จะกลับบ้านด้วยตัวเอง พร้อมทั้งระบุด้วยว่าไม่ปฏิเสธหากรัฐบาลจะสร้างสะพานให้คนเมืองนี้ได้ข้ามแม่น้ำไปยังอีกฝั่งได้สะดวกยิ่งขึ้น 

 

คลิปไวรัล "เด็กนักเรียน" ใช้ กล่องโฟม แทน เรือ จ้ำพายข้ามแม่น้ำกลับบ้าน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ