ข่าว

"ทะลุฟ้า" ป่วนไม่เลิก ขว้างระเบิดถล่ม เผารถตำรวจ คฝ. แยกดินแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่น "ทะลุฟ้า" เผารถสายตรวจ ขณะวิ่งผ่านแยกประชาสงเคราะห์ ปาประทัด-จุดระเบิดเพลิงปาใส่ เพลิงลุกไหม้ ตำรวจวิ่งหนีตายได้หวุดหวิด ท่ามกลางเสียงโห่ร้อง ส่วนรถเสียหายทั้งคัน

กลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุกลุ่มผู้ชุมนุม "ทะลุฟ้าขว้างระเบิดเพลิง และระเบิดประทัดยักษ์ ขว้างใส่รถกระบะสายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ. บริเวณหน้าแฟลตดินแดง ถนนดินแดง ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าสามเหลี่ยมดินแดง จนเกิดไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยมีกลุ่มควันดำลอยคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ "ทะลุฟ้า

 

 

"ทะลุฟ้า" ป่วนไม่เลิก ขว้างระเบิดถล่ม เผารถตำรวจ คฝ. แยกดินแดง

 

อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุมีกลุ่มผู้ชุมนุมที่เป็นวัยรุ่นจำนวนมาก "ทะลุฟ้า" ซึ่งได้รวมตัวกันบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ได้ตะโกนเสียงโห่ร้องจากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ โดยเพลิงได้ลุกไหม้และเผารถตำรวจอย่างรุนแรง จนรถได้รับความเสียหายทั้งคัน 

 

"ทะลุฟ้า" ป่วนไม่เลิก ขว้างระเบิดถล่ม เผารถตำรวจ คฝ. แยกดินแดง

 

จากการสอบถามผู้ชุมนุมรายหนึ่ง "ทะลุฟ้า" ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ. ชุดเคลื่อนที่เร็ว ได้ขับรถมาจากทางแยกประชาสงเคราะห์หลายคัน แต่ถูกกลุ่มผู้ชุมนุมที่เป็นวัยรุ่นเข้าสกัดกั้น พร้อมปาระเบิดประทัดยักษ์ และจุดระเบิดเพลิงปาเข้าใส่ รถเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ภายในรถ ต้องรีบหนีตายออกมาจากรถคันเกิดเหตุ พร้อมกับรีบวิ่งไปขึ้นรถในขบวนที่ขับตามมา เพื่อป้องกันถูกกลุ่มผู้ชุมนุมรุมทำร้าย โดยได้ขบวนรถได้ขับย้อนศรกลับไปตั้งหลักที่บริเวณแยกประชาสงเคราะห์ตามเดิม ซึ่งระหว่างที่เพลิงลุกไหม้รถตำรวจ คฝ.นั้น  ได้เกิดเสียงระเบิดดังขึ้น เนื่องจากรถติดระบบแก๊ส "ทะลุฟ้า

 

 

 




 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ