เด่นโซเชียล

ด่วน โรงพยาบาลชัยภูมิ แจ้ง "เลื่อนฉีดวัคซีน" หลัง น้ำท่วม สูงหลายพื้นที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน โรงพยาบาลชัยภูมิ ประกาศแจ้งขอ "เลื่อนฉีดวัคซีน" ไปเป็นวันที่ 4 - 8 ตุลาคม 2564 หลัง จังหวัดชัยภูมิ สถานการณ์น้ำท่วม ยังคงท่วมสูงในหลายพื้นที่

สถานการณ์ "น้ำท่วม" ใน จังหวัดชัยภูมิ เรียกว่าขณะนี้ยังคงน่าเป็นห่วงอย่างมาก โดยน้ำยังคงท่วมสูงในหลายพื้นที่ ถนนหลายสายถูกตัดขาด แม้แต่โรงพยาบาลก็ต้องอพยพผู้ป่วยเป็นการด่วน โดยโรงพยาบาลบำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ น้ำท่วมอาคารบริการชั้น 1 สูงประมาณ 80 เซนติเมตร และบริเวณโดยรอบ ทำให้ต้องปิดบริการและอพยพผู้ป่วย 

 

 

จากสถานการณ์ "น้ำท่วม" ล่าสุดวันนี้ (27 กันยายน 2564) โรงพยาบาลชัยภูมิ ได้ประกาศแจ้ง "เลื่อนฉีดวัคซีน" โควิด-19 สำหรับผู้ที่มีคิวนัดฉีดในวันที่ 27 กันยายน - 1 ตุลาคม 2564 โดยรายละเอียดมีดังนี้ 

 

ประกาศด่วน โรงพยาบาลชัยภูมิ เนื่องจากสถานการณ์ "น้ำท่วม" ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ และในหลายพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ โรงพยาบาลชัยภูมิจึงขอเลื่อนการให้บริการ "ฉีดวัคซีน" โควิด-19 สำหรับผู้ที่มีนัดหมายรับวัคซีนระหว่างวันที่ 27 กันยายน - 1 ตุลาคม 2564 

 

โดยจะเลื่อน "ฉีดวัคซีน" โควิด-19 เป็นวันที่ 4 - 8 ตุลาคม 2564 ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ชัยภูมิ และห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีชัยภูมิ (สถานที่เดิม) 

 

ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

 

หากสงสัยติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ 044 - 104610 

 

ด่วน โรงพยาบาลชัยภูมิ แจ้ง "เลื่อนฉีดวัคซีน" หลัง น้ำท่วม สูงหลายพื้นที่

 

 

ทั้งนี้ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย "ปภ." รายงาน สถานการณ์ "น้ำท่วม" ข้อมูลคาดการณ์และแจ้งเตือนภัย ประจำวันที่ 27 กันยายน 2564 สำหรับพื้นที่เฝ้าระวัง "น้ำท่วมฉับพลัน" และน้ำป่าไหลหลาก ดังนี้ 

 

ภาคเหนือ จ.ตาก (อ.แม่สอด อ.พบพระ อ.อุ้มผาง อ.แม่ระมาด) จ.เพชรบูรณ์ (อ.หนองไผ่ อ.ชนแดน อ.วังโป่ง) จ.นครสวรรค์ (อ.แม่วงก์) และ จ.อุทัยธานี (อ.ลานสัก อ.บ้านไร่ อ.ห้วยคต) 

 

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ชัยภูมิ (อ.ภักดีชุมพล อ.หนองบัวแดง อ.เกษตรสมบูรณ์) และ จ.นครราชสีมา (อ.วังน้ำเขียว อ.ครบุรี) 

 

ภาคกลาง จ.สระแก้ว (อ.ตาพระยา) จ.จันทบุรี (อ.ขลุง อ.เมืองฯ อ.มะขาม อ.เขาคิชฌกูฏ อ.โป่งน้ำร้อน) และ จ.ตราด (อ.เขาสมิง อ.บ่อไร่) 

 

ภาคใต้ จ.พังงา (อ.ตะกั่วป่า ท้ายเหมือง กะปง) 

 

ด่วน โรงพยาบาลชัยภูมิ แจ้ง "เลื่อนฉีดวัคซีน" หลัง น้ำท่วม สูงหลายพื้นที่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ