ข่าว

คลิปสโลโมชัน "เสือดาว" กระโดดลอยตัวเกือบ 3 ม.งับอาหารลงแตะพื้นสวยงาม (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิป 18 ล้านวิว ชาวเน็ตประทับใจลีลาเสือดาว กระโดดลอยตัวงับอาหารลงแตะพื้นสวยงาม ขณะมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ป่าเผยเสือดาวตัวนี้ไม่มีโอกาสได้กลับเข้าป่า



มูลนิธิสัตว์ป่าฮาร์นาส ในประเทศนามิเบีย  โพสต์คลิปที่ทำเป็นภาพเคลื่อนไหวช้า นาทีเสือดาวที่มีชื่อว่า เฮลล์บอย กระโดดลอยตัวสูงเกือบ 3 เมตร  เพื่องับก้อนเนื้อสดที่เจ้าหน้าที่โยนข้ามรั้วเข้าไปให้มัน และกลายเป็นคลิปที่ถูกอกถูกใจของชาวเน็ต มียอดวิวกว่า 18 ล้านแล้วนับตั้งแต่โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม คลิปนี้เผยถึงพลังและความสง่างามของ เฮลล์บอย และคุณสมบัติพิเศษทุกอย่างที่เสือดาวครอบครอง ในการกระโดดลอยตัวและลงแตะพื้น 

 

 

 

“สัตว์ที่ชื่นชอบมากที่สุด ปราดเปรียว สันโดษ เงียบขรึม ปรับตัวได้ตลอด และเจ้าเล่ห์ ผมเรียกมันว่าพรานขั้นสุด” หนึ่งในความเห็นยอดนิยมของชาวเน็ตที่ติดตามเพจ Forever Harnas Wildlife Foundation

 

คลิปสโลโมชัน "เสือดาว" กระโดดลอยตัวเกือบ 3 ม.งับอาหารลงแตะพื้นสวยงาม (คลิป)

 

มูลนิธิสัตว์ป่าฮาร์นาส อดีตเป็นฟาร์มปศุสัตว์  ปัจจุบัน  เป็นสถานสงเคราะห์สัตว์ที่ต้องอยู่ในความดูแลและฟื้นฟู  ทั้งที่ได้รับการช่วยเหลือมา สัตว์ถูกทอดทิ้งหรือพิการ 

 

เจ้าหน้าที่ กล่าวว่า  เฮลล์บอย ถูกพาไปอยู่ที่นั่นตั้งแต่เป็นลูกเสือ หลังจากเกษตรกรยิงแม่ของมันตายเมื่อปี 2554  จากเหตุมนุษย์ปะทะกับสัตว์ป่า เกษตรกรตอบโต้เพราะเสือดาวเข้าไปกินสัตว์ที่เลี้ยงไว้  เฮลล์บอยเป็นเสือดาวที่บุคลิกท่าทางสง่างาม แต่น่าเศร้าที่มันไม่มีโอกาสจะได้กลับเข้าป่าอีกแล้ว  ด้วยความที่ว่า ถูกเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก และไม่มีความเกรงกลัวคน ดังนั้น  หากปล่อยออกไป มันอาจจะปะทะกับเกษตรกรได้สักวันหนึ่ง 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ